Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunshine Center - tòa tháp lấy cảm hứng từ Trump Tower NewYork

Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn hộ dát vàng của Trump Tower cùng hệ thống tiện ích cao cấp, tích hợp công nghệ 4.0, Sunshine Center hội tụ những giá trị khác biệt.

Từ khi mới ra mắt thị trường, Sunshine Center đã thu hút được sự quan tâm nhờ sở hữu vị trí đẹp cùng thiết kế, nội thất cao cấp.

Nội thất dát vàng

Sunshine Center được đầu tư với tổng số vốn 2.000 tỷ đồng, được chủ đầu tư Sunshine Group kỳ vọng trở thành Trump Tower NewYork giữa lòng Hà Nội. Dự án đáp ứng những tiêu chí khắt khe của một sản phẩm khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân của giới thượng lưu.

Trước hết là lối kiến trúc hoàng gia. Mỗi căn hộ đều ngập tràn ánh sáng với hệ thống kính Low - E chạm sàn, các đường line dát vàng cùng các chi tiết phù điêu độc đáo. Nội thất phong cách quý tộc được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng.

Sunshine Center anh 1
Từ đường nét thiết kế đến nội thất căn hộ đều thể hiện chất thượng lưu của gia chủ.

Cơ cấu căn hộ của Sunshine Center đa dạng với diện tích trên 100 m2. Với tầm nhìn ra hồ điều hòa hoặc ngắm toàn cảnh thành phố, Sunshine Center tạo nên không gian sống thoáng đãng. Có thể nói trong thời buổi tấc đất tấc vàng, để tìm kiếm một căn hộ có diện tích rộng như Sunshine Center với chất lượng sống cao không phải chuyện dễ. Chính vì vậy, giới thượng lưu, khách nước ngoài rất yêu thích các căn hộ tại đây.

Bên cạnh kiến trúc, hệ thống tiện ích của Sunshine Center góp phần khẳng định phong cách sống của cư dân. Hệ thống tiện ích này bao gồm bãi đáp trực thăng, skybar, sky view Café, chuỗi nhà hàng sang trọng, bể bơi chân mây, showroom siêu xe, sàn trưng bày kim cương, khối dịch vụ - thương mại…

Sunshine Center anh 2
Bể bơi chân mây - một trong những tiện ích 5 sao tại Sunshine Center.

Áp dụng công nghệ 4.0 để tạo nên cuộc sống hiện đại, chủ nhân các căn hộ Sunshine Center sẽ được trang bị hệ thống thẻ cư dân thông minh và ứng dụng Sunshine App tích hợp đầy đủ tiện ích. Thêm vào đó, các ứng dụng công nghệ tân tiến khác như ví điện tử Sunshine Pay, xe đưa đón Sunshine Cab… sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi.

Vị trí đẹp

Từ khi mới ra mắt thị trường, Sunshine Center đã thu hút được lượng lớn khách hàng nhờ sở hữu vị trí đẹp tại số 16 Phạm Hùng - tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội.

Sunshine Center tiếp cận ngay điểm bắt đầu của đường cao tốc trên cao thuộc Vành đai 3, kết nối cầu Thăng Long và cầu Thanh Trì; thuận lợi kết nối hướng trung tâm thành phố bằng tuyến đường Xuân Thủy -  Cầu Giấy, tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội. Xung quanh dự án là các cơ quan hành chính lớn, các tòa nhà 5 sao như The Manor, Keangnam Landmark72, Indochina Plaza… và các khu đô thị văn minh.

Ngoài ra, đối diện với dự án là khu đất 32 ha đã được quy hoạch thành công viên cây xanh và hồ điều hòa, hứa hẹn mang đến không gian sống trong lành cho cư dân.

Sunshine Center anh 3
Dự án sở hữu vị trí mặt đường lớn, trong quần thể những tiện ích ngoại khu cao cấp như công viên, hồ điều hòa, trung tâm thương mại…

Sunshine Center sở hữu nhiều giá trị bền vững như vị trí vàng, tầm nhìn đẹp, diện tích căn hộ lớn, kiến trúc châu Âu sang trọng và nội thất dát vàng, chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đa dạng. Bên cạnh căn hộ để ở, Sunshine Center còn tích hợp hệ thống văn phòng tiêu chuẩn 5 sao với lối vào riêng, sảnh lễ tân, hệ thống thang máy thông minh dành cho khách văn phòng, hệ thống an ninh, thẻ từ nhận diện… Với lợi thế về vị trí, các văn phòng tại đây sẽ đảm bảo hiệu quả kinh doanh và giao dịch cao.

Sunshine Center anh 4
Mỗi căn hộ Sunshine Center đều ngập tràn ánh sáng với hệ thống kính Low - E chạm sàn.

Theo đại diện chủ đầu tư, trong thời gian tới trụ sở Sunshine Group sẽ chuyển từ tòa nhà Keangnam Landmark72 về Sunshine Center. Đây sẽ là một bước chuyển mình quan trọng của Sunshine trong chiến lược tạo dựng thương hiệu.

Sunshine Center là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine - chủ đầu tư chuỗi dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Nha Trang, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Điểm nổi bật của Sunshine Group là tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm chi tiết về Sunshine Center, độc giả truy cập website center.sunshinegroup.vn/; fanpage Sunshine Center hoặc gọi tới hotline 18006863 để được tư vấn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm