Run for Love 2025 - sải bước khác biệt, ‘chạm’ thu Hà Nội
Giữa sắc thu Hà Nội, Run for Love 2025 - giải chạy thường niên do Vietnam Airlines tổ chức khởi động vào ngày 28/9, mở màn cho chuỗi sự kiện trong chiến dịch “Chạm thu Hà Nội”.
42 kết quả phù hợp
Giữa sắc thu Hà Nội, Run for Love 2025 - giải chạy thường niên do Vietnam Airlines tổ chức khởi động vào ngày 28/9, mở màn cho chuỗi sự kiện trong chiến dịch “Chạm thu Hà Nội”.
Từ thành lập hãng bay mới đến đề xuất đầu tư loạt dự án sân bay, Sun Group đang có ý định gì?
Bộ Xây dựng vừa ban hành Quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập điều chỉnh quy hoạch sân bay Gia Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Dịp 30/4 năm nay, sân bay Nội Bài đã lắp đặt thiết bị tại 5 cửa kiểm tra an ninh và 15 cửa ra tàu bay thuộc Nhà ga T1 để hành khách làm thủ tục bằng công nghệ sinh trắc học trên VNeID.
Trong bối cảnh thị trường lao dốc, số ít cổ phiếu vẫn ngược dòng tăng kịch trần. Điểm chung của nhóm này là có cơ cấu cổ đông cô đặc và thanh khoản cực thấp.
Biên lãi gộp mảng dịch vụ nhà hàng, ăn uống của Nasco - công ty dịch vụ phi hàng không ở sân bay Nội Bài - lên đến 72,4%.
Hai doanh nghiệp này đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn hàng không tại các sân bay Việt Nam như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng...
Hoạt động kinh doanh của Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài đã phục hồi sau giai đoạn chịu ảnh hưởng của đại dịch, lợi nhuận năm vừa rồi đã vượt qua cả năm 2019.
Các hãng hàng không đang nỗ lực tăng doanh thu thông quá các hoạt động phi hàng không như bán trà sữa, livestream bán hàng...
Sản phẩm trà sữa Lotus Sky phổ biến trên các chuyến bay của Vietnam Airlines được bán với giá 49.000 đồng mang về doanh thu vượt kế hoạch cho NCS.
Trong bối cảnh thị trường du lịch đang dần phục hồi, các doanh nghiệp hạ tầng hàng không đã có lãi trở lại, tuy nhiên các hãng bay vẫn khó khăn.
Sau 2 năm lỗ nặng vì ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Công ty CP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) đã có lãi 5,3 tỷ đồng năm 2022.
Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài lãi 9 tỷ trong quý III, chấm dứt chuỗi thua lỗ kéo dài 9 quý.
Doanh thu nửa đầu năm nay tăng gần gấp đôi lên 202 tỷ đồng, song Taseco Airs vẫn báo lỗ 7,5 tỷ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này thua lỗ.
Dù doanh thu từ bán suất ăn trên máy bay đã tăng hơn 3 lần, NCS vẫn chưa thể thoát lỗ sau quý II, đánh dấu quý thua lỗ thứ 9 liên tiếp của doanh nghiệp này.
Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) đạt 57,4 tỷ đồng doanh thu thuần cùng lợi nhuận sau thuế ở mức 2,1 tỷ đồng trong quý III, giảm mạnh so với cùng kỳ.
Hai đợt tái bùng phát gần nhất của dịch Covid-19 tác động lớn tới nguồn thu từ cao điểm Tết, lễ 30/4-1/5 và đầu hè của các hãng hàng không Việt.
Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) vừa công bố báo cáo tài chính quý II, ghi nhận khoản lỗ quý lớn thứ hai kể từ khi doanh nghiệp này lên sàn.
Trong khi hàng không chở khách và dịch vụ sân bay Việt hụt thu trong quý I, hàng không chở hàng vẫn lãi lớn sau thuế.
Để bù đắp doanh thu sụt giảm ở mảng suất ăn hàng không, NCS đã phải chuyển sang bán các sản phẩm bánh trung thu, bánh ngọt trong Vinschool và cơm văn phòng...