Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sturridge và những ngôi sao Liverpool nên bán hè này

Không phủ nhận tài năng của Sturridge nhưng cựu cầu thủ Chelsea nên tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp thay vì cạnh tranh vô vọng với các đồng đội khác trên hàng công.

nhung ngoi sao Liverpool nen ban he nay anh 1
1. Lucas Leiva: Lucas gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh ở cả vị trí tiền vệ lẫn trung vệ với các đồng đội trẻ, khỏe tại Anfield. Trong khi đó, Inter sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cầu thủ người Brazil trong phiên chợ hè năm nay.
nhung ngoi sao Liverpool nen ban he nay anh 2
2. Joe Gomez: Có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ, sao mai 20 tuổi đang lọt vào mắt xanh của hàng loạt CLB lớn tại Serie A. Nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp, "The Kop" nên bán cầu thủ sinh năm 1997 để dồn tiền đón một bản hợp đồng đẳng cấp hơn.
nhung ngoi sao Liverpool nen ban he nay anh 3
3. Mamadou Sakho: Cầu thủ người Pháp và HLV Jurgen Klopp xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn. Sakho đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Crystal Palace và nhiều khả năng sẽ bị bán đứt trong phiên chợ hè năm nay.
nhung ngoi sao Liverpool nen ban he nay anh 4
4. Lazar Markovic: Tiền vệ người Serbia không còn cửa trở lại Anfield khi bộ ba Coutinho - Firmino - Sadio Mane đang thi đấu quá ăn ý ở mùa giải năm nay. Tương tự như Sakho, Markovic nhiều khả năng cũng sẽ bị bán đứt cho một Hull City khi mùa giải kết thúc.
nhung ngoi sao Liverpool nen ban he nay anh 5
5. Alberto Moreno: Sau nhiều sai lầm cá nhân từ cuối mùa giải trước, cầu thủ người Tây Ban Nha để mất vị trí vào tay James Milner và đang trên đường rời Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sevilla sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Moreno trở lại.
nhung ngoi sao Liverpool nen ban he nay anh 6
6. Daniel Sturridge: Nếu không liên tục dính chấn thương, vị trí cao nhất trên hàng công tuyển Anh và Liverpool có lẽ đã thuộc về Sturridge. Cầu thủ người Anh sở hữu khả năng bứt tốc và dứt điểm tốt bằng cả 2 chân. Tuy nhiên, sự nghiệp của cựu sao Chelsea liên tục bị chững lại vì những chấn thương quái ác. Truyền thông Anh đưa tin, Liverpool sẽ bán Sturridge cho Milan trong kỳ chuyển nhượng hè để thu về số tiền dự kiến  từ 15 đến 20 triệu bảng.
nhung ngoi sao Liverpool nen ban he nay anh 7
7. Adam Bogdan: Thủ môn 29 tuổi đang thi đấu ở Wigan dưới dạng cho mượn và gần như cũng sẽ bị bán đứt cho CLB hạng nhì vào cuối mùa.
nhung ngoi sao Liverpool nen ban he nay anh 8
8. Andre Wisdom: Hậu vệ phải người Anh đang thi đấu ở giải VĐQG Áo cùng Red Bull Salzburg và chưa ra sân trận nào trong màu áo Liverpool kể từ tháng 9/2013.

Hàng loạt sao trẻ lọt vào danh sách thanh lý của Chelsea

Tiền đạo trẻ Michy Batshuayi không thể cạnh tranh vị trí với Diego Costa và đang tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm