Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sturridge chơi hay là nhờ Ronaldo, Maradona

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Sportmail, chân sút Daniel Sturridge đã tiết lộ những bí quyết giúp anh chơi bùng nổ ở mùa giải này.

Với pha lập công duy nhất vào lưới Đan Mạch mang về chiến thắng cho ĐT Anh ở trận giao hữu mới đây, Sturridge đã có bàn thắng thứ 23 chỉ sau 28 trận mùa này. Ngay sau đó, Sturridge chia sẻ một bức ảnh trên trang Instagram cá nhân, anh cùng với 2 người bạn ở trong phòng tập gym, kèm vài câu tiếng lóng đại ý chân sút của Liverpool vẫn đang hoàn thiện kỹ năng qua từng ngày.

Sturridge khoe bức ảnh trong phòng tập thể lực. Ảnh Instagram.

Song chỉ tập thể lực không phải là bí quyết giúp Sturridge thi đấu bùng nổ và ghi bàn với hiệu suất đáng kinh ngạc. Trả lời phỏng vấn Sportmail, tiền đạo 24 tuổi tiết lộ, chính những ngôi sao vĩ đại trong lịch sử bóng đá thế giới, đặc biệt là “Cậu bé vàng” Diego Maradona đã truyền cảm hứng cho anh.

“Trước mỗi trận đấu, tôi thường xem lại băng hình của Maradona. Tôi cố gắng theo dõi thật kỹ những kỹ năng của ông ấy để rút ra những bài học cho mình. Tôi cũng xem những clip của các ngôi sao khác như Owen, Paul Gascoigne, Pele, Ronaldo… Điều quan trọng, tôi luôn muốn hoàn thiện mình hàng ngày”, Sturridge nói.

Xem lại những clip về Maradona hoặc những huyền thoại khác như Paul Gascoigne, Pele... giúp Sturridge hoàn thiện kỹ năng. Ảnh Getty Images

Sau 28 vòng đấu, Liverpool, với phong độ chói sáng của Sturridge, bất ngờ leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng và chỉ kém 4 điểm so với Chelsea, đội bóng đang giữ vị trí số 1. The Kop đã không còn là chú chó nhỏ Chihuahua nữa, mà đã trở thành một thách thức thực sự trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Sau đây 2 tuần, The Kop sẽ có chuyến làm khách M.U (16/3) và một chiến thắng tại Old Trafford sẽ giúp đội bóng nửa đỏ vùng Mersyside càng đảm bảo vững chắc mục tiêu Top 4. Mơ mộng hơn, thầy trò Rodgers hoàn toàn có thể nghĩ đến danh hiệu Premier League đầu tiên của Liverpool kể từ năm 1990.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm