Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sturridge giỏi hơn Ronaldo, Ibra và Messi

Là những chân sút hàng đầu nhưng tính về hiệu suất ghi bàn, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez hay Ibrahimovic vẫn kém hơn Sergio Aguero và Daniel Sturridge.

Hồi cuối tháng 1 vừa qua, Sergio Aguero dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu một tháng. Tuy nhiên, nếu tính số phút ra sân cùng với 15 pha lập công, chân sút của Man City đang là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất châu Âu với trung bình 80 phút/bàn thắng. 

Sturridge đứng thứ hai trong bảng thống kê hiệu suất ghi bàn ở châu Âu.

Đứng sau Aguero là tiền đạo Liverpool, Daniel Sturridge với hiệu suất 83 phút/bàn. Tổng số pha lập công của cựu cầu thủ Chelsea ở thời điểm này là 18 bàn.

Đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 23 bàn thắng nhưng Luis Suarez chỉ đứng thứ 4 trong danh sách những chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất châu Âu với 86 phút/bàn. 

Xếp trên ngôi sao Liverpool là Quả bóng vàng FIFA 2013, Cristiano Ronaldo với 84 phút/bàn. CR7 đang đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới La Liga với 22 bàn thắng.

Chỉ có 14 pha lập công nhưng Lionel Messi lại xếp trên Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 và Champions League. Do mất một khoảng thời gian nghỉ dưỡng thương nên số phút thi đấu của Messi cho Barca không nhiều. Chân sút người Argentina đạt hiệu suất 95 phút/bàn. 

Trong khi đó, hiệu suất ghi bàn của Ibra là 97 phút /bàn. Do liên tục góp mặt trong đội hình PSG nên dù đã có tới 22 bàn thắng tại Ligue 1, vượt xa cầu thủ đứng thứ 2 là Edison Cavani (13 bàn) nhưng hiệu suất ghi bàn của ngôi sao người Thụy Điển vẫn kém hơn so với các đồng nghiệp.

http://bongdaso.com/Hi%E1%BB%87u-su%E1%BA%A5t-ghi-b%C3%A0n-Ronaldo%2c-Suarez%2c-Ibra-x%E1%BA%BFp-sau-Sturridge-_Art_133271.aspx

Theo Bongdaso.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm