Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Streamer Việt đánh giá cao game Call of Duty: Mobile VN

Call of Duty: Mobile VN được nhiều streamer đánh giá cao về đồ họa và lối chơi.

Rip113 là streamer nổi danh khi chơi và nhận định các tựa game FPS, eSports. Với hơn 900.000 người subscribe trên kênh YouTube, các buổi livestream của Rip113 thường thu hút hàng trăm nghìn người xem và tương tác. Khi chơi Call of Duty: Mobile VN, anh đã dành nhiều lời khen cho đồ họa, skin, bản đồ và các tính năng của game.

Streamer này ví Call of Duty: Mobile VN như một bữa tiệc với đầy đủ món khai vị, món chính và tráng miệng. Khi đấu game, anh chàng xác định phải có được Battle Pass: Premium Plus để nhận nhân vật huyền thoại Ghost.

“Mình đại gia mà chơi đồ hàng hiệu thôi, có chơi gì thì chơi nhưng thời trang là trên hết, thế nên không ngần ngại mua mọi thứ trong cửa hàng”, Rip113 hài hước bình luận.

Trong khi đó, streamer Quang Cuốn đưa người xem livestream đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cũng như nhiều tân binh khác, Quang Cuốn tìm hiểu tường tận về Call of Duty: Mobile VN và hướng dẫn các game thủ nhiệt tình. Hơn một giờ đồng hồ chiến game, streamer này có nhiều trải nghiệm thú vị.

Lần đầu đến với tựa game bom tấn Call of Duty: Mobile VN, streamer Tuấn Tiền Tỉ bất ngờ bởi bản đồ đa dạng, chế độ chơi phong phú, skin vũ khí đẹp và đồ họa chân thật.

Anh chàng liên tục ngạc nhiên khi livestream về game này. “Dịp lễ dài ngày vừa qua thật không uổng phí khi trải nghiệm một tựa game tạo hứng khởi cho người chơi như Call of Duty: Mobile VN”, Tuấn Tiền Tỉ chia sẻ.

Là một người có nhiều kinh nghiệm chơi thể loại game bắn súng, streamer PoxPox nhận định Call of Duty: Mobile VN phù hợp với người chơi FPS. Anh cảm thấy hứng thú với các loại skin súng, máy bay và các nhân vật huyền thoại của game, trong đó có Captain Price.

Gần 2 tiếng trải nghiệm Call of Duty: Mobile VN, PoxPox đã sử dụng thử gần hết các vũ khí và bản đồ game. Anh tự tin nắm hết 70% về game và cảm thấy khá hài lòng.

Cùng với các streamer nam, các streamer nữ như MisThy, Ngân Sát Thủ, Như Hexi cũng khá hứng thú khi trải nghiệm các ván đấu Multiplayer và Battle Royale. Cả ba cô nàng đều đánh giá cao về đồ họa, chế độ chơi, giao diện và lối chơi của Call of Duty: Mobile VN. Họ cho rằng game phù hợp với người thích FPS ở mọi trình độ, từ tân binh đến chuyên nghiệp.

streamer anh 5

MisThy đánh giá cao đồ họa của Call of Duty: Mobile VN.

Nếu MisThy khá “gắt” trong từng trận đấu, thì Ngân Sát Thủ và Như Hexi lại liên tục “ngã ngựa” trước các đối thủ. Buổi trải nghiệm của cả 3 streamer nữ đều diễn ra thú vị bởi lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn của tựa game.

Theo đại diện Call of Duty: Mobile VN, chỉ mới ra mắt ngày 20/4, tựa game đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng triệu game thủ. Nhiều streamer khác cũng đã tham gia game này như Bé Chanh, Thầy Giáo Ba, Bomman, Oops Buron…

Fanpage: Call of Duty: Mobile VN

Kênh YouTube: youtube.com/c/CallofDutyMobileVN

Website: codm.360mobi.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm