Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cris Phan và Noob Mai Quỳnh Anh tung clip 'Tôi là chiến binh CODM'

Chiều 27/4, “Call of Duty: Mobile VN” tung clip “Tôi là chiến binh CODM” gây xôn xao cộng đồng game Việt, với sự phối hợp ăn ý của cặp hot streamer Cris Phan và Noob Mai Quỳnh Anh.

Tháng 3, Cris Phan cùng vợ chia sẻ hình ảnh và thông tin hợp tác quảng bá cho Call of Duty: Mobile VN. Nhà phát hành (NPH) game xác nhận Cris Phan sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho cộng đồng game thủ Việt.

Video Tôi là chiến binh CODM Chiều 27/4, “Call of Duty: Mobile VN” tung clip “Tôi là chiến binh CODM” gây xôn xao cộng đồng game Việt, với sự phối hợp ăn ý của cặp hot streamer Cris Phan và Noob Mai Quỳnh Anh.

Trong video Tôi là chiến binh CODM, cặp đôi hóa thân vào vai những chiến binh quả cảm của Call of Duty: Mobile VN. Họ thể hiện tài năng trên chiến trường, kỹ năng tham chiến hành động trong những trận đấu rực lửa. Cá tính của Cris Phan và Noob Mai Quỳnh Anh bộc lộ rõ qua từng biểu cảm, đường bắn hay sự quyết liệt của trận đấu.

Nhiều game thủ nhận xét video Tôi là chiến binh CODM mang đến cảm giác phấn khích. Bối cảnh tàn cuộc của những trận đánh, khói lửa, đạn, bom, tên lửa… được mô phỏng chân thực và bắt mắt. Âm thanh đã tai, nhịp độ trận chiến nhanh, mạnh lôi cuốn người xem.

Cao trào của video ở những cú bắn, phóng tên lửa chính xác, gây ấn tượng cho fan dòng game FPS.

Trong video, Noob Mai Quỳnh Anh và Cris Phan toát lên thần thái của chiến binh FPS quyết liệt, máu lửa khi lâm trận nhưng cũng dí dỏm, hài hước ngoài đời. Sánh vai chiến đấu, họ che chở, tương trợ nhau bằng tình đồng đội khăng khít.

Video top 1 18 kills của CrisDevilGamer trong Call of Duty: Mobile VN Clip Top 1 - 18 kills khi chơi Call of Duty: Mobile VN đăng 26/4 đạt top 26 trending YouTube ở danh mục Gaming.

Streamer Cris Phan được cộng đồng yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai và cách nói chuyện hài hước, đáng yêu. Anh hiểu về game nói chung, FPS nói riêng và có khả năng nắm bắt tâm lý cộng đồng. Các bài chia sẻ, video bình luận, đánh giá game hay vũ khí của Cris Phan thu hút lượng lớn fan theo dõi. Trong đó, clip Top 1 - 18 kills khi chơi Call of Duty: Mobile VN đăng 26/4 đạt top 26 trending YouTube ở danh mục Gaming.

Call of Duty: Mobile VN anh 3

Call of Duty: Mobile VN là game FPS ra mắt ngày 20/4, đạt top 1 download bảng xếp hạng trên nền tảng iOS và Android. Hơn một tuần mở cửa, Call of Duty: Mobile VN thu hút hàng trăm nghìn người chơi.

Độc giả tìm hiểu thông tin tại website, fanpage hoặc kênh YouTube của game.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm