Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Streamer hàng đầu LMHT tiếp tục đạt rank Thách đấu

Streamer nổi tiếng Tyler Steinkamp (Tyler1) chinh phục thành công rank cao nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại ở mùa 11.

Theo Dot Esports, Tyler1 thành công đạt mục tiêu leo đến rank Thách đấu của LMHT server Bắc Mỹ sau 8 tháng nỗ lực. Lần này, anh chỉ chơi duy nhất các quân bài ở vị trí đường Baron.

Ở ván quyết định, Tyler1 sử dụng tướng Urgot và "out play" hoàn toàn đối thủ trong 40 phút. Sau chiến thắng này, anh đạt được tổng cộng 645 điểm và góp mặt ở top 300 game thủ hàng đầu trên rank Thách đấu.

Tyler1 anh 1

Tyler1 vui mừng khi leo đến rank Thách đấu LMHT server Bắc Mỹ. Ảnh: Dot Esports.

Đây không phải lần đầu Tyler1 đem về thành tích đáng nể này. Trước đó, anh từng leo đến rank cao nhất trong vòng 6 tháng ở mùa 10 bằng các vị tướng đường rừng. Ngoài ra, streamer người Mỹ cũng một lần nằm trong top Thách đấu khi chơi ADC (xạ thủ gánh team).

Tyler1 chia sẻ trong tương lai thì anh sẽ tiếp tục chinh phục mức rank cao nhất LMHT với các quân bài đường giữa rồi đến trợ thủ. Dot Esports đánh giá đây chỉ là vấn đề thời gian với tài năng, nỗ lực của Tyler1.

Tyler1 là streamer nổi tiếng hàng đầu của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Anh sở hữu hơn 4,2 triệu lượt theo dõi trên nền tảng livestream Twitch.

Mỗi lần xuất hiện và chơi game, Tyler1 đều thu hút lượng lớn cổ động viên. Livestream của anh từng đạt ngưỡng 386.000 người xem ở cùng một thời điểm.

Bên cạnh đó, Tyler1 còn tổ chức thành công Tyler1 Championship Series (TCS). Giải đấu thu hút sự quan tâm của các game thủ chuyên nghiệp, caster đến từ LCS (giải LMHT Bắc Mỹ).

Hiện tại, ngoài việc chơi game, livestream, anh còn là người viết nội dung cho đội eSports, T1 của Hàn Quốc. Cùng chung đội chủ quản, Tyler1 từng có dịp gặp gỡ, làm việc với Faker.

Đội LMHT của Faker nâng cao sức khỏe game thủ

Đội eSports T1 công bố hợp tác chiến lược với một công ty thực phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

MC Bảo Hằng thích sự đáng yêu của game thủ SGP

MC Bảo Hằng của tựa game Liên Quân Mobile chia sẻ nhiều điều thú vị sau hơn một năm hoạt động trong giới eSports Việt Nam.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm