Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Streamer Free Fire tặng 100 triệu đồng tiền thưởng cho mẹ chữa bệnh

Mùa 2 Streamer Đại Chiến chính thức kết thúc vào ngày 6/10 sau vòng 3 Kỹ Năng Solo vô cùng hồi hộp và gay cấn. Đã có nhiều điểm sáng trong giải đấu vừa qua.

Streamer Đại Chiến mùa 2 rất thành công khi nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng Free Fire. Ngay từ vòng 1, giải đã tạo được hiệu ứng mạng xã hội khi các fan chia sẻ, kêu gọi bầu chọn cho 21 streamer yêu thích của mình với tổng số 2.525.782 lượt vote từ 1.332.708 người hâm mộ.

Với vòng 2, Garena làm khán giả bất ngờ với ba MV ca nhạc mang màu sắc riêng từ Pop, Rap tới nhạc dân gian. Những MV mãn nhãn, triệu view này lần lượt lọt vào top trending của YouTube chỉ sau 24 tiếng đăng tải.

Vòng 3 là vòng đấu được khán giả mong chờ nhất leo thẳng lên top 1 tab thịnh hành trò chơi trên YouTube chỉ sau vài tiếng stream.

Streamer Free Fire tang 100 trieu dong tien thuong cho me chua benh anh 1

Buổi stream trực tiếp vòng 3 Streamer Đại Chiến giành top 1 thịnh hành trò chơi trên YouTube. Ảnh: Garena.

Giải đấu cũng chứng kiến ngôi vương thuộc về streamer trẻ tuổi nhất lịch sử Free Fire. Vô Lý Gaming tên thật là Trần Thanh Vũ, sinh năm 2004, đến từ Đồng Nai đã giành chức vô địch Streamer Đại Chiến, ẵm trọn giải thưởng trị giá 100.000.000VND.

Khi được hỏi về động lực thúc đẩy tới chiến thắng, Vô lý Gaming - Thanh Vũ chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn, mẹ Vũ lại lâm bệnh nặng nên 10X quyết tâm đạt giải để có thể phụ giúp gia đình. Nhờ kiên trì luyện tập, Vũ đã vượt qua 20 đối thủ để giành giải thưởng cao nhất của Streamer Đại Chiến.

Streamer Free Fire tang 100 trieu dong tien thuong cho me chua benh anh 2

Vô Lý Gaming - Trần Thanh Vũ trong lễ trao giải nhất Streamer Đại Chiến. Ảnh: Garena.

Cậu bạn cho biết bản thân rất bất ngờ với kết quả và quyết định sẽ dùng tiền thắng giải để chữa bệnh cho mẹ. Vũ cũng tâm sự sẽ tiếp tục luyện tập không ngừng nghỉ để khi đủ 18 tuổi, bạn sẽ tiến tới con đường trở thành tuyển thủ eSport chuyên nghiệp.

Streamer Đại Chiến mùa 2 tụ hội 21 streamer, trong đó có những cái tên nổi tiếng với những video triệu lượt xem trong cộng đồng Free Fire như AS Mobile, Gao Bạc, Cô Ngân TV, Bác Gấu, Anh Ford, Lão Gió… Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đấu giải Free Fire có thể thức thi đấu solo xoay vòng giữa 21 streamer. Chính thể thức này đã đem tới những màn thi đấu ấn tượng tại mùa giải năm nay.

Streamer Free Fire tang 100 trieu dong tien thuong cho me chua benh anh 3

Những gương mặt quen thuộc, được mong chờ tại Streamer Đại Chiến. Ảnh: Garena.

Mùa 2 còn chào đón những cái tên vừa mới mẻ nhưng cũng gạo cội. Đây là năm đầu tiên Streamer Đại Chiến có sự tham gia của Bác Gấu Gaming, tượng đài trong cộng đồng Free Fire Việt Nam.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của những cái tên hoàn toàn mới, lần đầu xuất hiện tại Đại Lộ Danh Vọng như Ma Gaming, Thành Mốc, WAG Dark, Học Mõm… Đặc biệt, Ma Gaming và Vô Lý Gaming là những cái tên mới, trẻ nhưng đầy triển vọng với kỹ năng cao cùng tay bắn cực kì tốt.

Streamer Free Fire tang 100 trieu dong tien thuong cho me chua benh anh 4

Streamer Đại Chiến khẳng định vị thế là sân chơi hàng đầu cho các streamer Free Fire khi liên tục thu hút được những gương mặt mới tham gia. Ảnh: Garena.

Streamer Đại Chiến bứt phá từ một giải showmatch cộng đồng trở thành sân chơi quy mô. Tại đây, kinh nghiệm thi đấu sẽ trở thành đòn bẩy, kim chỉ nam cho những người tham gia tiến tới các giải đấu chuyên nghiệp sau này.

Nhìn lại 10 năm chung kết thế giới LMHT

Một thập kỷ chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức để lại cho người hâm mộ MOBA game nhiều cung bậc xúc cảm khác nhau.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm