Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ ra mắt cuối năm nay?

Game MOBA trên di động được chờ đợi nhất của Riot nhiều khả năng sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 12.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đang trong những ngày close beta ở một số thị trường Đông Nam Á và Đài Loan.

Cụ thể, hôm 16/9, một bộ phận game thủ Indonesia đã được trải nghiệm Tốc Chiến. Đến ngày 18/9, số ít người chơi tại Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan cũng được chơi qua sản phẩm của Riot Games.

Đối tượng game thủ được trải nghiệm sớm lần này không nhất thiết phải là các streamer. Những người chơi phổ thông cũng có thể chơi trước, miễn là họ có đăng ký sớm thông qua CH Play hoặc được nhà phát hành ưu tiên lựa chọn.

Lien Minh Huyen Thoai: Toc Chien se ra mat cuoi nam nay? anh 1

Lộ trình ra mắt Tốc Chiến được tiết lộ trên Twitter. Ảnh: League of Legends: Wild Rift - Philippines.

Ngày 27/9, một trang cộng đồng Tốc Chiến Philippines trên Twitter hé lộ thông tin về lộ trình ra mắt của game trong thời gian tới.

Cụ thể, phiên bản close beta sẽ kết thúc vào khoảng đầu tháng 10/2020. Sau đó, bản open beta được mở để kiểm tra độ ổn định của server. Tất cả người chơi sẽ được trải nghiệm song có giới hạn về mặt thời gian.

Sau khi open beta kết thúc, Riot sẽ tung ra phiên bản chính thức của game trên toàn cầu. Một vài cổng game ở thị trường Đài Loan và Trung Quốc đã hé lộ thời điểm phát hành Tốc Chiến vào khoảng tháng 12/2020. Hiện 2 thị trường này cũng đang cho phép một số game thủ trải nghiệm sớm trò chơi.

Tại Việt Nam, Tốc Chiến được Riot Game hợp tác cùng VNG cho ra mắt. Trên nhiều hội nhóm game, người chơi trong nước đang rất mong chờ MOBA game này sẽ được giới thiệu trong thời gian sớm nhất.

Một vài cosplayer trong nước và thế giới cũng thực hiện bộ ảnh về các vị tướng trong Tốc Chiến. Đáng chú ý nhất là màn hóa trang thành tướng Seraphine của nữ cosplayer Hạnh Phương.

Nhìn lại 10 năm chung kết thế giới LMHT

Một thập kỷ chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức để lại cho người hâm mộ MOBA game nhiều cung bậc xúc cảm khác nhau.

Đại Việt

Not A Gamer

Bạn có thể quan tâm