Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Stevens ăn mừng kiểu 'bụng bầu' trong trận hòa kịch tính

Ngoại binh 2 đội lần lượt tỏa sáng trong trận hòa 1-1 giữa Hải Phòng và Đồng Tâm Long An trong khuôn khổ vòng 16 V.League 2015.


Trận đấu Hải Phòng - Đồng Tâm Long An diễn ra lúc 17h ngày 15/7 trên SVĐ Lạch Tray. HLV hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất với những tuyển thủ quốc gia như Quốc Trung, Minh Châu (Hải Phòng), Chí Công (ĐTLA)... 
Hải Phòng là đội nhập cuộc tự tin hơn khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đội khách cũng chủ động chơi áp sát để hạn chế những đường chuyền dài lên cho 2 ngoại binh người Jamaica. 
Trung vệ Chí Công (số 4) là thủ lĩnh giúp hàng thủ Đồng Tâm Long An vô hiệu hóa 2 ngoại binh Fagan và Stevens của đội chủ nhà. 
Gần như trong mọi tình huống bóng bổng, Chí Công đều là người chiến thắng. Fagan phải rời sân sau một pha không chiến bất thành. 
Phút 39 của trận đấu, Stevens có pha khống chế bóng khéo léo trước khu vực 16,5 m của Đồng Tâm Long An. 
Tiền đạo gốc Jamaica dễ dàng vượt qua sự truy cản của hàng thủ Đồng Tâm Long An trước khi ghi bàn vào lưới thủ môn Quốc Cường.
Stevens ăn mừng bàn thắng theo phong cách "bụng bầu" để tặng bà xã sắp sinh bé trai vào tháng 8 tới. 

Bộ ảnh bụng bầu của vợ ngoại binh V.League

Chân sút số 1 CLB Hải Phòng - tiền đạo Stevens cùng bà xã Ekaterina thực hiện bộ ảnh nhằm lưu lại khoảnh khoắc thiêng liêng trong lần mang bầu đầu tiên.

CĐV Hải Phòng ăn mừng bàn thắng.
Tuy nhiên, sự lơ là của hàng phòng thủ đã khiến Hải Phòng không bảo toàn được chiến thắng. Ngoại binh Diabate có pha dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Xuân Việt ghi bàn gỡ hòa cho Đồng Tâm Long An. 
Những phút cuối trận, Hải Phòng tràn lên tấn công để tìm chiến thắng, trong khi các cầu thủ Đồng Tâm Long An liên tục câu giờ và có tới 2 cầu thủ phải nhận thẻ vàng vì lỗi này.
Kết thúc trận đấu, Hải Phòng để đội khách Long An cầm hòa với tỷ số 1-1. Cầu thủ đội bóng áo đỏ nằm gục xuống sân đầy tiếc nuối. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm