Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sterling nhận giải trong tiếng la ó của fan Liverpool

Tiền vệ 20 tuổi tỏ ra không quá vui vẻ khi lên nhận danh hiệu "Cầu thủ trẻ hay nhất" Liverpool trong lễ tổng kết mùa giải 2014-2015 của đội chủ sân Anfield.

Đông đảo thành viên Liverpool đã tham dự gala trao giải cuối mùa tối 19/5 tại Echo Arena.
Raheem Sterling không có đối thủ trong cuộc đua giành danh hiệu "Cầu thủ trẻ của năm".
Sterling gửi lời cảm ơn đến các đồng đội đã giúp đỡ anh có được thành công.
Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi phải nhận không ít tiếng la ó từ đám đông cổ động viên The Kop vì quyết định từ chối gia hạn bản hợp đồng trị giá 100.000 bảng mỗi tuần với đội chủ sân Anfield. 
Thậm chí mới đây, Sterling đã gặp riêng HLV Brendan Rodgers để bày tỏ nguyện vọng ra đi do mong muốn được chơi bóng tại đấu trường Champions League.
Cầu thủ sinh năm 1994 tỏ ra không mấy vui vẻ trong suốt buổi lễ trao giải.
Steven Gerrard chắc chắn sẽ chia tay sân Anfield ở mùa hè tới nhưng anh nhận được sự yêu mến từ các fan vì những đóng góp không biết mệt mỏi cho The Kop.
G8 nhận danh hiệu "Thành tựu trọn đời" của đội bóng thành phố cảng.
Khoảnh khắc nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League trong đêm Istanbul huyền thoại sẽ là dấu ấn khó phai của Gerrard trong trái tim những người yêu mến "Lữ đoàn đỏ".
Ngôi sao 34 tuổi sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới trong màu áo LA Galaxy.
Giải thưởng quan trọng nhất trong đêm gala - "Cầu thủ của năm" - thuộc về Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil ghi 8 bàn thắng sau 51 trận ra sân mùa này. Màn trình diễn ấn tượng cũng giúp Coutinho lọt vào đội hình tiêu biểu mùa giải năm nay của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh).
Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ bị đào thải khỏi sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa hè do chuỗi phong độ kém cỏi.
Áp lực đang đè nặng lên đôi vai HLV Brendan Rodgers sau 3 năm trắng tay cùng Liverpool. Chiến lược gia người Bắc Ireland có lẽ cần ít nhất một danh hiệu ở mùa tới để hy vọng tiếp tục được ngồi "ghế nóng".

'Sterling nên ngậm miệng và cuốn gói rời Liverpool'

Cựu hậu vệ Jamie Carragher cho rằng Liverpool không nên giữ chân Sterling khi sao mai người Anh bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm