Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli viết thư chia tay Gerrard

Bản hợp đồng 16 triệu bảng của Liverpool tự tay viết những dòng tâm sự gửi tới Steven Gerrard, đồng thời chúc cựu thủ quân "The Kop" hặt hái được nhiều thành công ở CLB mới.

Trước cuộc đối đầu với Crystal Palace thuộc vòng 37 Premier League, trận đấu chia tay Steven Gerrard trên sân Anfield, tiền đạo Italy viết thư gửi tới cựu thủ quân tuyển Anh. Trong thư, Balorelli thể hiện tình cảm của mình và chúc cựu thủ quân tuyển Anh gặt hái thành công trong tương lai.

Balotelli viết tâm thư cho Gerrard và tung lên mạng xã hội Instagram. Ảnh: Daily Mail.

Tiền đạo 24 tuổi người Italy viết trong thư:

Stevie thân mến. Tôi rất vinh dự được thi đấu cùng anh. Dù thời gian không dài, đây là trải nghiệm tuyệt vời và thú vị đối với tôi. Anh là cầu thủ vĩ đại, một đội trưởng tuyệt vời. Tôi rất vui vì khi được phép nhường các quả đá phạt trực tiếp và penalty cho anh.

Chúc anh và gia đình đạt được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Anh xứng đáng nhận được những gì tuyệt vời nhất. Chúc may mắn, bạn của tôi. Mario Balotelli”.

Ngoài ra, những cầu thủ không thi đấu cho Liverpool cũng gửi lời tri ân tới Gerrard. Micah Richards cho rằng cựu thủ quân “The Kop” là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất ở thế hệ của mình. Trong khi Darren Bent khẳng định Premier League sẽ rất nhớ lão tướng 34 tuổi.

Gerrard nhận được nhiều sự tôn trọng từ đồng đội và đối thủ. Ảnh: Talksports.
Gerrard nhận được nhiều sự tôn trọng từ đồng đội và đối thủ. Ảnh: Talksport.

Tim Cahill, cựu cầu thủ Everton – kình địch của Liverpool cũng dành cho Gerrard những lời trân trọng. Ngôi sao người Australia cho rằng được đối đầu với Gerrard trong các trận derby Merseyside là một đặc ân với anh. Ở những trận đấu đó, Cahill học được niềm đam mê chơi bóng từ tiền vệ sinh năm 1980.

Steven Gerrard gia nhập đội trẻ của Liverpool khi mới 7 tuổi. Năm 1998, anh có trận ra mắt đội 1 của “The Kop”. Sau 17 năm chơi bóng chuyên nghiệp ở Anfield, Gerrard ra sân 706 trận và ghi được 183 bàn thắng. Anh giành tổng cộng 10 danh hiệu, nhưng không có Cúp vô địch Premier League.

Ở trận đấu cuối cùng tại Anfield, Gerrard không thể giúp Liverpool tránh khỏi thất bại 1-3 trước Crystal Palace. Kết thúc mùa giải này, cựu đội trưởng “The Kop” sẽ chuyển sang MLS đầu quân cho LA Galaxy.

Liverpool thua ngược 1-3 ở trận Gerrard chia tay Anfield

Trong lần cuối chơi trên sân Anfield, Steven Gerrard không thể giúp Liverpool tránh thất bại 1-3 trước Crystal Palace dù đội chủ nhà mở tỷ số nhờ công của Lallana ở phút 26.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm