Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sterling nên ngậm miệng và cuốn gói rời Liverpool'

Cựu hậu vệ Jamie Carragher cho rằng Liverpool không nên giữ chân Sterling khi sao mai người Anh bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Tờ  Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool sẽ tổ chức cuộc đàm phán cuối cùng với Raheem Sterling trong tuần này. “The Kop” hy vọng sẽ thuyết phục thành công tài năng trẻ người Anh ở lại Anfield.

Trước đó, sao mai gốc Jamaica đã gặp riêng HLV Brendan Rodgers để bày tỏ nguyện vọng được ra đi trước trận hòa 1-1 với Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi cũng đồng ý ngồi lại thương thảo với ban lãnh đạo Liverpool lần cuối.

Sterling đã gặp HLV Rodgers để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Ảnh: Daily Mail.

Liverpool từng nhiều lần thuyết phục Sterling ở lại. Thậm chí, đội bóng vùng Merseyside còn đưa ra bản hợp đồng mới cho tuyển thủ Anh với mức lương lên tới 100.000 bảng mỗi tuần, cao gần gấp 3 lần hiện tại (35.000 bảng).

Tuy nhiên, Sterling vẫn muốn ra đi với lý do Liverpool không cạnh tranh được tấm vé dự Champions League với Chelsea, Manchester City, Arsenal và Manchester United. Hiện rất nhiều CLB danh tiếng như Chelsea, Arsenal, Real Madrid, Bayern Munich và Juventus muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994.

Trong cuộc bình luận trên kênh Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher nổi giận trước “nguyện vọng từ đáy lòng” của Sterling. Huyền thoại của Liverpool cho rằng đàn em nên “ngậm miệng lại” và cuốn gói rời Anfield càng sớm càng tốt.

Liverpool của Sterling bị Aston Villa loại khỏi bán kết FA Cup mùa này. Ảnh: Daily Mail.

Carragher đặt câu hỏi, nếu Sterling muốn ra đi vì danh hiệu thì tại sao cầu thủ này không cố gắng khi Liverpool tiến vào bán kết FA Cup mùa này. Còn tấm vé dự Champions League, Sterling đã làm những gì để giúp “The Kop” cạnh tranh với các đối thủ ở chặng nước rút?

Cựu tuyển thủ Anh cho rằng, đội chủ sân Anfield không nên giữ một cầu thủ mới 20 tuổi nhưng đòi ra đi hết lần này tới lần khác.

Sterling từ chối ký hợp đồng với Liverpool không vì tiền

Tài năng trẻ người Anh khẳng định tài chính không phải là yếu tố quyết định khiến Anh từ chối gắn bó lâu dài với đội bóng vùng Merseyside.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm