Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muốn chia tay Liverpool, Sterling từ chối lương cao

Sao trẻ người Anh khiến ban lãnh đạo Liverpool lo lắng khi không ký hợp đồng mới có mức lương 180.000 bảng mỗi tuần. Đây là động thái cho thấy Sterling sẵn sàng rời sân Anfield.

Trang Daily Mail đưa tin, Liverpool đang nỗ lực thuyết phục Raheem Sterling ký vào bản giao kèo mới. Nhằm giữ chân tài năng trẻ người Anh, Liverpool tăng lương lên gần 3 lần từ 35.000 bảng đến 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield hiện gặp nhiều khó khăn.

Sterling (áo đỏ) hiện là ngôi sao trẻ thể hiện phong độ ấn tượng ở Premier League. Ảnh: Liverpool FC.

Dù nhận được đề nghị hấp dẫn, Sterling vẫn không có ý định ký vào hợp đồng mới. Thái độ hững hờ của anh khiến ban lãnh đạo Liverpool cảm thấy lo lắng. Theo thông tin đăng tải trên một vài tờ báo của Anh vào ngày hôm nay, Sterling thậm chí từ chối mức lương 180.000 bảng mỗi tuần.

Đối với cầu thủ mới chỉ 20 tuổi, mức thu nhập trên là quá cao. Tuy nhiên, Sterling từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Liverpool. Điều đó khiến nhiều CĐV của The Kop lo lắng đội nhà sẽ mất ngôi sao tài năng sau khi mùa này khép lại.

Khả năng Sterling ra đi có thể xảy ra, bởi nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đang để mắt đến cầu thủ trẻ đá cánh xuất sắc của nước Anh. Những CLB muốn có sự phục vụ của anh gồm có nhà vô địch Premier League, Man City và Real Madrid.

Về tài chính, hai CLB trên hiện là những gã nhà giàu của bóng đá châu Âu. Điều đó được thể hiện qua những bản hợp đồng đắt giá thời gian qua. Đặc biệt là Man xanh rất muốn Sterling về sân Etihad sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh ở Premier League. Ở trận đấu giữa Man City và Liverpool mùa này, anh là cầu thủ góp công lớn giúp The Kop đánh bại Man xanh với hai pha kiến tạo cho Henderson và Coutinho ghi bàn.

Trong trận gặp Lithuania cuối tuần qua ở vòng loại EURO 2016, Sterling gây ấn tượng với pha dứt điểm thành bàn và kiến tạo cho Harry Kane lập công. Theo thông báo mới nhất của ban huấn luyện ĐT Anh, ngôi sao của Liverpool dính chấn thương, nên không thể cùng “Tam sư” đến Turin dự trận giao hữu gặp Italy. Tuy nhiên, Sterling hy vọng có thể ra sân vào cuối tuần này khi Liverpool đụng độ Arsenal ở trận sớm nhất vòng 31 Premier League.

Torres, Suarez đá cặp trong ngày dàn sao Liverpool hội ngộ

Hai cựu tiền đạo của Liverpool ra sân cùng nhau trong trận đấu gây quỹ từ thiện. Đây là sự kiện được CĐV The Kop vui mừng đón nhận.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm