Tiểu thư châu Á nổi tiếng với nghề 'làm con của bố mẹ'
Chloe Liem được biết đến với lối sống xa hoa, hào nhoáng, không ngại khoe mức độ giàu có và danh xưng "rich kid".
16 kết quả phù hợp
Chloe Liem được biết đến với lối sống xa hoa, hào nhoáng, không ngại khoe mức độ giàu có và danh xưng "rich kid".
Những người thức khuya trả thù hoàn toàn nhận thức được việc thức khuya có thể gây ra những hậu quả tiêu cực, nhưng họ vẫn chọn làm như vậy.
Năm qua, phong trào “độc thân có ý thức” cho thấy sự phản kháng đối với quan niệm phải kết hôn để ổn định cuộc sống. Áp lực tài chính cũng ảnh hưởng chuyện hẹn hò của nhiều người.
Nội dung “stay-at-home girlfriend" (tạm dịch: bạn gái ở nhà) trên TikTok luôn được hàng triệu lượt xem nhưng cũng thu hút không ít ý kiến chỉ trích vì chống lại nữ quyền.
Staycation là thuật ngữ mới nổi trong nhiều năm gần đây, nhưng một tài liệu cho rằng từ này đã xuất hiện từ năm 1944.
Dịch bệnh bùng phát biến 2020 trở thành năm đầy biến động. Trong đó, những lĩnh vực của ngành Văn hóa đã phải chịu ảnh hưởng sâu rộng.
Các gói hỗ trợ kinh tế chống dịch Covid-19 khiến giá vàng và một số đồng tiền mã hóa lập kỷ lục mới. Nhóm cổ phiếu công nghệ cũng hưởng lợi từ giãn cách xã hội.
Ông Don Lam, Tổng giám đốc VinaCapital, cho biết Việt Nam cần đề phòng bẫy thu nhập trung bình để đạt mục tiêu trở thành nước phát triển vào năm 2045.
Không còn phân định ngày đêm, không cần biết giờ giấc hay thứ mấy, đại dịch Covid-19 đã định nghĩa lại thời gian của chúng ta.
“Đeo khẩu trang thôi chưa đủ, cần bổ sung đủ lượng vitamin C mới giúp cơ thể đề kháng chống dịch” là bí quyết được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau trên các MXH trong mùa dịch.
Để giúp giải tỏa căng thẳng, bớt cảm giác nhàm chán trong thời gian cách ly xã hội, dân mạng cùng thực hiện những trào lưu vui nhộn, mới mẻ.
"Người ta nói rằng 10 lần làm tốt chẳng ai khen, một lần làm xấu tai tiếng muôn đời", Huỳnh Lập viết trên trang cá nhân.
Nam diễn viên sinh năm 1993 cho biết anh muốn dùng sự sáng tạo của mình để truyền đi thông điệp "We stay at home" (Chúng ta ở nhà) của Chính phủ.
"Hãy cùng tôi, hãy ở yên trong nhà và hãy truyền thông điệp ấy đến với mọi người" là ý nghĩa MV "Ở nhà - Stay at home" mà các ca sĩ Việt chung tay thực hiện trong 4 ngày.
Hưởng ứng thông điệp “Chúng tôi đi làm vì bạn. Xin bạn hãy ở nhà vì chúng tôi” của bác sĩ Việt, chiến dịch “Happy mask”của Vietravel mang đến sự lạc quan trong mùa dịch.
Trên các diễn đàn, thông điệp nhắc nhở người dân ở nhà, ủng hộ đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu trong công cuộc chống dịch Covid-19 ở khắp nơi trên thế giới được lan tỏa mạnh mẽ.