Tranh cãi ly cà phê 170.000 đồng của Thái Công
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
922 kết quả phù hợp
Tranh cãi ly cà phê 170.000 đồng của Thái Công
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Vì sao khủng hoảng của Credit Suisse gây rúng động
Doanh nghiệp và các khách hàng giàu có của Credit Suisse đã rút tiền khỏi ngân hàng trong nhiều tháng qua. Nhà băng 167 tuổi đang gặp rắc rối lớn dù vừa được ném "phao cứu sinh".
Facebook đóng cửa tính năng đầy tham vọng
Sau một năm hoạt động thử nghiệm, tính năng mua bán NFT trên Facebook và Instagram sẽ bị gỡ bỏ trong vài tuần tới.
Ký ức về vụ phá sản ngân hàng lớn nhất lịch sử nước Mỹ
SVB là ngân hàng thương mại lớn thứ hai trong lịch sử nước Mỹ đóng cửa, làm nhiều người nhớ đến vụ ngân hàng Washington Mutual sụp đổ năm 2008 vào thời kỳ khủng hoảng tài chính.
Bộ sưu tập NFT Starbucks cháy hàng chỉ trong 18 phút
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Starbucks còn được rao bán trên chợ đen với giá cao gấp 5 lần so với giá gốc.
Bị còng tay vô cớ, gia đình da đen được bồi thường 8,25 triệu USD
Một bồi thẩm đoàn ở California, Mỹ, đã trao cho người mẹ da đen và hai cô con gái hơn 8 triệu USD sau khi họ bị cảnh sát giam giữ một cách vô lý khi dừng lại uống cà phê.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Ghi điểm với nàng bằng chuỗi quà tặng thay lời yêu ngày 8/3
Thực phẩm eat clean, hộp hoa trái cây, đồ ăn vặt hay bữa cơm gia đình nóng hổi là những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương mà cánh mày râu có thể dành tặng hội chị em dịp 8/3.
Khi sách bán chạy trở thành thứ trang sức phù phiếm
Số tiền đổ vào để có cái danh "tác giả trong bảng xếp hạng sách bán chạy" thậm chí còn nhiều hơn số tiền mà phần đa các nhà văn kiếm được nhờ viết lách.
Món cà phê trộn dầu olive của Starbucks
Gã khổng lồ cà phê Mỹ Starbucks vừa tung ra thị trường thức uống cà phê được trộn với dầu olive nguyên chất. Hiện tại, thực khách chỉ có thể thưởng thức tại 20 cửa hàng ở Italy.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
300.000 chai Starbucks bị thu hồi ở Mỹ
Các thùng Starbucks Vanilla Frappuccino bị thu hồi sau khi phát hiện "vật thể lạ", nghi ngờ là thủy tinh, trong một số sản phẩm, theo Insider.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Điều tạo nên một cốc cà phê đặc sản
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.