Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Spurs vung tiền mua hai ngôi sao thay thế Bale

Tottenham đã sẵn sàng cho cuộc sống không Gareth Bale khi tung 60 triệu bảng để chiêu mộ cặp tiền vệ ngôi sao Willian và Erik Lamela.

Hôm qua báo chí Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định Chủ tịch Daniel Levy đã chính thức chấp nhận lời đề nghị 93 triệu bảng kèm theo một ngôi sao của Real trong vụ chuyển nhượng Gareth Bale. Ngay sau đó, thương gia người Anh bắt tay vào việc tìm những ngôi sao đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống siêu sao người xứ Wales sắp bỏ lại.
Willian đã có mặt tại London để kiểm tra y tế.

Theo tờ Dailymail, Levy và bộ sậu hiện đã tìm được những gương mặt hết sức ưng ý, đó là bộ đôi tiền vệ Willian của Anzhi và Erik Lamela của AS Roma. Số tiền đội chủ sân White Hart Lane tính bỏ ra cho hai thương vụ này là 60 triệu bảng, chia đều cho hai ngôi sao.

Chiều tối qua, Willian đã có mặt tại khách sạn InterContinental London Park Lane. Theo một số nguồn tin sau đó cựu cầu thủ Anzhi tới trụ sở của Tottenham để kiểm tra y tế. Chỉ trong nội nhật hôm nay, tiền vệ người Brazil sẽ chính thức đặt bút ký vào bản giao kèo với Gà trống.

Lamela đang nằm trong tầm ngắm của Spurs.

Về vụ Lamela, hiện Chủ tịch Levy vẫn đang thương thảo với AS Roma để tiền vệ người Argentina ra đi. Song với lời đề nghị 30 triệu bảng dành cho cầu thủ mới chỉ 21 tuổi như Lamela, nhiều khả năng đội bóng thành Rome cũng sẽ sớm gật đầu đồng ý. Ngoài Lamela, một ngôi sao khác ở Roma cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Andre Villas-Boas là Miralem Pjanic.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm