Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chốt giá Bale: 93 triệu bảng kèm một ngôi sao

Tờ Metro đưa tin, Real Madrid đã chốt giá mua Gareth Bale. Theo đó đội bóng Hoàng gia sẵn sàng trả Tottenham 93 triệu bảng kèm thêm một ngôi sao tại Bernabeu.

Sau hơn một tuần im hơi lặng tiếng, Real Madrid lại khuấy đảo thị trường chuyển nhượng với một lời đề nghị gây sốc mới dành cho Gareth Bale. Theo tờ Metro, đây là lời đề nghị cuối cùng mà BLĐ Los Blancos gửi tới các đồng nghiệp bên phía Spurs.
Bale đang ở rất gần Real Madrid.

Dù không nói rõ ngôi sao đi kèm là ai, song tất cả đều đoán là hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao. Tuyển thủ Bồ Đào Nha là một trong những người hiện có giá trị thấp nhất tại Bernabeu với giá khoảng 7 triệu bảng. Theo đó, tổng giá trị mà “Nhà Trắng” định bỏ ra trong thương vụ Gareth Bale lên tròn 100 triệu bảng.

Giới chóp bu ở Bernabeu tin lời đề nghị này sẽ thuyết phục thành công Tottenham nhả người. Bởi so với bản hợp đồng kỷ lục cũ mang tên Cristiano Ronaldo cách đây 4 năm, bản giao kèo dành cho siêu sao người xứ Wales trội hơn hẳn 20 triệu bảng. Một con số khiến người trong cuộc như Tottenham cũng phải ngạc nhiên chứ đừng nói đến người ngoài cuộc.

Sau khi nhận được lời đề nghị của Real, Chủ tịch Daniel Levy đã bật đèn xanh cho Bale rời khỏi White Hart Lane. Thậm chí đội bóng phía Bắc thành London còn dự định sẽ để Bale chơi trận đấu cuối cùng Gà trống trước khi chuyển sang Real, bất chấp cựu cầu thủ Southampton vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm