Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soyou khoe dáng khi diện áo tắm 2 mảnh

Hình ảnh Soyou diện bikini 2 mảnh thu hút sự chú ý. Nữ ca sĩ được khen ngợi khi có thân hình thon gọn.

soyou mac ao tam anh 3

Vóc dáng của Soyou từng trở thành chủ đề được dân mạng Hàn Quốc quan tâm. Năm 2021, cô chia sẻ quá trình giảm từ 62,4 kg xuống 56,4 kg. Việc nữ ca sĩ giảm thành công 6 kg là một chủ đề nóng, theo Chosun. Ảnh: Nate.

soyou mac ao tam anh 8

Soyou giảm thành công 6 kg trong 6 tuần. Cô nhận thấy khuôn mặt nhìn thon gọn, ngoài ra quần áo rộng hơn. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy tự hào vì cơ thể đã thay đổi rất nhiều. Đồng thời, cô nhận thấy giảm cân khá dễ. Việc duy trì cân nặng sau khi đã giảm cân thành công mới là điều khó khăn. Ảnh: Nate.

soyou mac ao tam anh 11

Soyou (1992) ra mắt với tư cách một thành viên của nhóm Sistar vào tháng 6/2012. Nhóm nhanh chóng trở nên nổi tiếng với bản hit So Cool. Đến tháng 6/2017, nhóm tan rã, Soyou phát triển sự nghiệp solo. Trước đó, nữ ca sĩ từng gây chú ý khi góp giọng trong các bản hit như Stupid in Love, Some... Ảnh: Star1.

Minhyuk khoe cơ bắp nhờ ăn 6 bữa một ngày

Ở tuổi 33, Minhyuk khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm khi trình diễn tại lễ hội nước.

Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới mặc hở bạo ở show thời trang

Show diễn của Louis Vuitton thu hút sự chú ý khi quy tụ dàn khách mời gồm những tên tuổi đình đám như Rihanna, Kim Kardashian, Song Joong Ki.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Goo Hye Sun bi phan bac hinh anh

Goo Hye Sun bị phản bác

0

Đại diện công ty HB Entertainment lên tiếng đáp trả những cáo buộc từ phía Goo Hye Sun. Trước đó, luật sư của nữ diễn viên tuyên bố cô bị lừa.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm