Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minhyuk khoe cơ bắp nhờ ăn 6 bữa một ngày

Ở tuổi 33, Minhyuk khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm khi trình diễn tại lễ hội nước.

minhyuk co bap anh 3

Đây không phải lần đầu Minhyuk gây chú ý với thân hình vạm vỡ. Theo News1, nam thần tượng ăn 6 bữa một ngày để tăng cân. Ngoài ra, trong dịp trả lời phỏng vấn, Minhyuk cho biết đang đặc biệt quan tâm đến việc tăng cơ, tập thể dục. "Tôi cố gắng ăn uống và tập luyện. Hiện tại, tôi ăn mọi thứ để có thể tăng cân. Một khi ăn uống đầy đủ, bạn có thể phát triển cơ bắp khỏe mạnh", nam thần tượng chia sẻ. Ảnh: ranstone_1129.

minhyuk co bap anh 8

Khi được hỏi về bí quyết để duy trì cơ bụng săn chắc, Minhyuk cho biết anh không tập luyện riêng bộ phận này. Ngày thường, nam thần tượng không có cơ bụng. Tuy nhiên, khi cần, Minhyuk sẽ áp dụng một số bài tập riêng, kiểm soát chế độ ăn uống trong vài ngày để cơ bụng lộ ra. Ảnh: ranstone_1129.

minhyuk co bap anh 9

Bên cạnh tập gym, Minhyuk rèn luyện bản thân với bộ môn kickboxing. Ngoài ra, nam thần tượng thẳng thắn chia sẻ việc duy trì cơ bụng là rất khó khăn. Lý do chính vì anh thích ăn uống. "Khi không vận động, tôi thường bị béo bụng", Minhyuk nói. Ảnh: hutazone.

Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới mặc hở bạo ở show thời trang

Show diễn của Louis Vuitton thu hút sự chú ý khi quy tụ dàn khách mời gồm những tên tuổi đình đám như Rihanna, Kim Kardashian, Song Joong Ki.

Phía sau mẫu jumpsuit xuyên thấu của Beyoncé

Trang phục biểu diễn trở thành một trong những yếu tố nổi tiếng, không thể bỏ qua khi nói đến tour diễn của Beyoncé.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm