Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Choi Sung Bong qua đời ở tuổi 33

Nam ca sĩ Choi Sung Bong được tìm thấy qua đời ở nhà riêng. Cảnh sát tìm thấy bức di thư tại hiện trường.

Choi Sung Bong qua đời ở tuổi 33. Ảnh: Nate.

Sports Today đưa tin ca sĩ Choi Sung Bong qua đời ở tuổi 33. Anh được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Dựa trên hiện trường cùng bức di thư để lại, cảnh sát cho rằng Choi Sung Bong đã tự sát. Hiện tại, phía cảnh sát đang liên lạc với gia đình và những người quen để điều tra rõ sự việc.

Trước khi qua đời, nam ca sĩ đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Tôi chân thành xin lỗi những người đã bị tổn hại bởi sai lầm của bản thân. Tôi đã nhiều lần phạm sai lầm. Tôi phải trả giá".

choi sung bong anh 1

Cảnh sát tìm thấy di thư của Choi Sung Bong. Ảnh: Theqoo.

Trước đó, Choi Sung Bong gây chú ý với ồn ào giả mắc bệnh ung thư để lấy tiền hỗ trợ từ người hâm mộ, phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi và thừa nhận hành vi sai trái. Anh cho biết các bệnh ung thư là giả. Tuy nhiên, Choi Sung Bong đang phải đối mặt với chứng rối loạn căng thẳng và trầm cảm.

Choi Sung Bong (1990) nổi tiếng khi giành vị trí á quân mùa 1 của Korea's Got Talent vào năm 2011. Anh được biết đến với biệt danh "Susan Boyle của Hàn Quốc".

Goo Hye Sun bị phản bác

Đại diện công ty HB Entertainment lên tiếng đáp trả những cáo buộc từ phía Goo Hye Sun. Trước đó, luật sư của nữ diễn viên tuyên bố cô bị lừa.

Eo thon của Lý Vũ Xuân ở tuổi 39

Trong đêm nhạc ở Thượng Hải, Lý Vũ Xuân khoe vóc dáng chuẩn khi diện thiết kế bó sát, có chi tiết cut-out.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm