Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goo Hye Sun bị phản bác

Đại diện công ty HB Entertainment lên tiếng đáp trả những cáo buộc từ phía Goo Hye Sun. Trước đó, luật sư của nữ diễn viên tuyên bố cô bị lừa.

Newsen đưa tin vào ngày 20/6, HB Entertainment lên tiếng về vụ kiện với Goo Hye Sun.

Công ty này cho biết đang gánh chịu thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và tinh thần cho nhân viên, nghệ sĩ do liên tục phải đối mặt những vụ tranh chấp với Goo Hye Sun. Ngoài ra, trong thông báo, phía công ty nhấn mạnh: "Goo Hye Sun đang bóp méo phán quyết của tòa án và đóng giả làm nạn nhân với các thông tin sai sự thật".

Mặt khác, phía HB Entertainment cho biết theo phán quyết của Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc, không có khoản tiền nào là công ty chưa thanh toán cho nữ diễn viên.

goo hye sun thua kien anh 1

HB Entertainment cho rằng thông tin từ phía Goo Hye Sun là sai sự thật. Ảnh: Allkpop.

Ngoài ra, HB Entertainment khẳng định Goo Hye Sun đã gây tổn hại đến danh tiếng và uy tín của công ty với nhiều sự thật sai lệch trong nhiều năm.

Công ty khẳng định sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại những thông báo sai sự thật từ phía Goo Hye Sun. Ngoài ra, đại diện công ty bày tỏ mong muốn truyền thông chỉ đăng tải những thông tin đã được xác nhận rõ ràng.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Goo Hye Sun thua trong vụ kiện chống lại công ty quản lý cũ. Đại diện pháp lý của nữ diễn viên cho biết sẽ sớm kháng cáo phán quyết của tòa án.

Goo Hye Sun đệ đơn kiện lên Tòa án Trung tâm Seoul đòi HB Entertainment trả tiền lãi từ các video vào tháng 2/2020. Ngoài ra, nữ diễn viên yêu cầu công ty cung cấp bản quyền của các video được đăng trên kênh HB Entertainment.

Luật sư của Goo Hye Sun cho biết nữ diễn viên đã chi trả phí đầu tư kênh cho HB Entertainment. Tuy nhiên, cô không nhận được lợi nhuận từ các video. Luật sư khẳng định Goo Hye Sun bị CEO công ty HB lừa. Khi ký hợp đồng, CEO tuyên bố nữ diễn viên sẽ được phân chia lợi nhuận từ các video. Tuy nhiên, cô không nhận được phí và bản quyền từ các video có mặt nữ diễn viên.

Khán giả Hàn bức xúc với đêm nhạc của Bruno Mars

Việc nhiều người nổi tiếng được ưu ái, có vị trí đẹp tại concert của Bruno Mars khiến dư luận Hàn Quốc không đồng tình.

Song Joong Ki: 'Nghệ sĩ có thể mất việc sau khi kết hôn'

Phát ngôn của Song Joong Ki trong cuộc phỏng vấn với Sina nhận về loạt bình luận chỉ trích. Nam diễn viên bày tỏ quan điểm một nghệ sĩ có thể mất việc sau khi kết hôn.

Tham vọng của G-Dragon sau quãng nghỉ dài

G-Dragon chia sẻ về việc ra mắt album mới, những dự định trong tương lai khi chụp ảnh bìa cho tạp chí Elle.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm