Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia Z3+ giá 17,99 triệu tại Việt Nam

Giá khởi điểm của mẫu máy cao cấp từ Sony cao hơn cả triệu đồng so với hàng loạt đối thủ như iPhone 6, Samsung Galaxy S6 hay HTC One M9.

Theo thông tin từ một đại lý lớn ở Hà Nội, Sony vừa gửi thông tin về giá bán của Xperia Z3+ cho phía đại lý chuẩn bị đặt hàng. Theo đó, máy sẽ lên kệ với giá 17,99 triệu đồng. Khách đặt hàng trước có cơ hội nhận khá nhiều quà tặng giá trị, bao gồm tai nghe trị giá 1,19 triệu đồng, cục sạc nhanh trị giá 690.000 đồng và bao da trị giá 1,5 triệu đồng.

Người dùng nhận được khá nhiều quà tặng giá trị khi đặt trước Sony Xperia Z3+. Ảnh: Sony.
Người dùng nhận được khá nhiều quà tặng giá trị khi đặt trước Sony Xperia Z3+. Ảnh: Sony.

Như vậy, giá bán của Sony Xperia Z3+ cao hơn cả triệu đồng so với hầu hết các smartphone cao cấp hiện nay như iPhone 6 (16,99 triệu đồng), Samsung Galaxy S6 (16,59 triệu đồng), HTC One M9 (16,9 triệu đồng) hay LG G4 bản vỏ da (15,99 triệu đồng). Giá bán này cũng cao hơn 1 triệu đồng so với thời điểm Xperia Z3 ra mắt năm ngoái (16,99 triệu đồng).

Mới đây, Xperia Z3+ dính phải scandal nóng máy quá mức khi sử dụng. Một website tại Hà Lan cho đăng tải đoạn video cho thấy máy tự động tắt ứng dụng camera hoặc một số game nặng, đồng thời hiện cảnh báo do quá nóng. Phía Sony đã xác nhận thông tin này và hứa tung một bản cập nhật khắc phục lỗi nóng máy trong mùa hè năm nay.

Sony xác nhận Xperia Z3+ gặp lỗi nóng máy

Sony cho biết, sẽ phát hành bản cập nhật phần mềm khắc phục hiện tượng nói trên trong mùa hè năm nay.

Xperia Z3+ là bản nâng cấp nhẹ của Z3. Về cơ bản, máy sở hữu kiểu dáng tương đồng với model đời cũ. Tuy nhiên, độ mỏng của máy giảm xuống còn 6,9 mm, so với 7,3 mm của Z3.

Đồng thời, Sony cũng nâng cấp cấu hình của Xperia Z3 bằng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, camera trước độ phân giải 5 megapixel. Để đảm bảo độ mỏng, pin của máy giảm xuống còn 2.930 mAh. Những thông số còn lại vẫn được giữ nguyên như màn hình 5,2 inch Full HD, RAM 3 GB hay camera sau 20,7 megapixel.

Model này sẽ có màn ra mắt thị trường Việt Nam ngày 16/6. Thời điểm lên kệ của máy chưa được tiết lộ.

Sony ra Xperia Z3+ sử dụng chip Snapdragon 810, mỏng 6,9 mm

Smartphone cao cấp của Sony bán trong mùa hè này với những thay đổi nhỏ.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm