Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia C4 chuyên chụp tự sướng giá 7,2 triệu tại Việt Nam

Sau Xperia M4 Aqua, Sony tiếp tục cho bán chiếc C4 chuyên chụp tự sướng tại Việt Nam. Đây sẽ là 2 sản phẩm chủ lực của hãng trong năm 2015.

Theo thông báo Sony gửi đến đại lý, chiếc Xperia tầm trung sẽ có giá 7,19 triệu đồng, bao gồm thuế VAT. Model bán ra tại Việt Nam là bản 2 SIM, có sẵn các màu trắng, đen và xanh bạc hà.

Mức giá của Xperia C4 Dual cao hơn 200.000 đồng so với bản C3 năm ngoái. Bù lại, máy được nâng cấp lên màn hình Full HD (so với HD trên thế hệ trước). C4 Dual giữ nguyên kích thước màn hình 5,5 inch. Dung lượng lưu trữ trong của máy là 16 GB, giúp người dùng không phải lo lắng vấn đề thiếu dung lượng như chiếc M4 Aqua gần đây (M4 Aqua có dung lượng 8 GB, khoảng gần 3 GB trống).

Thông báo Sony gửi đến các đại lý về giá bán của Xperia C4 Dual. Ngày lên kệ chưa được tiết lộ.

Camera sau của C4 Dual cũng nâng lên độ phân giải 13 megapixel, pin 2.600 mAh và RAM 2 GB.  Bỏ qua chip Qualcomm, Sony trang bị cho model này chip Mediatek MT6752 octa-core tốc độ 1,7 GHz. C4 cũng làm mới thiết kế so với thế hệ trước với cạnh bên bo tròn mềm mại, cầm chắc tay và dễ chịu hơn.

Điểm đáng chú ý nhất trên C4 chính là camera tự sướng. Sony giữ nguyên camera độ phân giải 5 megapixel từ thế hệ trước nhưng bổ sung nhiều chế độ chụp khác nhau, chẳng hạn chụp đen trắng, chụp mô phỏng gương mặt người nổi tiếng. Qua trải nghiệm nhanh, camera này cho khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, độ chi tiết cao và quan trọng, nó không quá ảo như một số smartphone chuyên tự sướng hiện nay.

Giá của Xperia C4 Dual tại Việt Nam thấp hơn khoảng 800.000 đồng so với thị trường Đài Loan. Trong cuộc họp báo mới đây, đại diện Sony cho biết Xperia C4 và M4 Aqua sẽ là sản phẩm trọng điểm của hãng trong năm 2015. Ngoài ra, Sony được cho là sẽ sớm bán mẫu Xperia Z3+ tại Việt Nam với số lượng hạn chế.

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm