Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony tung Xperia M4 Aqua thiết kế giống Z3

M4 Aqua tiếp tục là một mẫu máy tầm trung chống nước. Giá bán dự kiến của sản phẩm này ở mức 299 euro.

Sony vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Xperia M4 Aqua trong khuôn khổ triển lãm MWC 2015. Đây là một sản phẩm “tầm trung cao cấp”, theo công bố từ Sony.

Sony Xperia M4 Aqua đạt chuẩn chống nước IP68 - cho khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút. Đây cũng là thiết bị chống nước đầu tiên của Sony không cần che chắn cổng microUSB. Cải tiến này cho phép người dùng sạc hoặc kết nối máy thuận tiện hơn nhiều so với việc phải mở nắp che.

Về cấu hình, Sony Xperia M4 Aqua sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải 720p. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 615 64-bit, 8 nhân, đồ họa Adreno 405, kèm theo RAM 2 GB. Chip xử lý của máy dùng 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1,7 GHz và 4 nhân khác tốc độ 1 GHz.

Cho những người thích chụp ảnh, Sony Xperia M4 Aqua dùng camera sau 13 megapixel, trong khi camera trước có độ phân giải 5 megapixel. Những thông số còn lại của máy bao gồm dung lượng lưu trữ trong 16 GB và nền tảng Android 5.0 Lollipop.

Xperia M4 Aqua dùng pin 2.400 mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng khoảng 2 ngày. Về thiết kế, dễ dàng nhận ra đây là một bản mô phỏng của chiếc Xperia Z3 với hai mặt trước sau bằng kính. Máy thậm chí còn có nút chụp hình riêng biệt. Xperia M4 Aqua sẽ có sẵn các màu trắng, đen, đỏ. Giá bán dự kiến là 299 euro.

Xperia M4 Aqua và Z4 Tablet lộ diện trước thềm MWC

Cả 2 thiết bị này đều có kiểu dáng khá giống với chiếc smartphone cao cấp Sony Xperia Z3 ra mắt năm ngoái của Sony.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm