Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia M4 Aqua và Z4 Tablet lộ diện trước thềm MWC

Cả 2 thiết bị này đều có kiểu dáng khá giống với chiếc smartphone cao cấp Sony Xperia Z3 ra mắt năm ngoái của Sony.

Ngoài Xperia Z4, Sony có thể sẽ giới thiệu thêm mẫu Z4 Tablet và một chiếc M4 Aqua tầm trung - sản phẩm kế nhiệm của chiếc M2 Aqua - trong khuôn khổ triển lãm MWC. Mới đây nhất, hình ảnh thực tế của 2 sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện trên Xperia Blog.

Ảnh thực tế vừa bị rò rỉ cho thấy Xperia M4 Aqua có thiết kế giống với Xperia Z3. Ảnh: Xperia Blog.
Ảnh thực tế vừa bị rò rỉ cho thấy Xperia M4 Aqua có thiết kế giống với Xperia Z3. Ảnh: Xperia Blog.

Những gì người dùng thấy được từ sản phẩm này là loa stereo, nền tảng Android 5.0 Lollipop và cụm camera trước khá lớn (có thể sở hữu độ phân giải 5 megapixel). 

Theo những tin đồn trước đó, các mẫu máy chống nước năm 2015 của Sony sẽ dùng cổng microUSB để trần, thay vì dùng nắp che như hiện tại. Điều này sẽ giúp việc sạc máy cũng như kết nối với thiết bị ngoại vi thuận tiện hơn nhiều.

Thiết kế của máy khá giống với mẫu Xperia Z3 hiện tại, đặc biệt là phần nắp nhựa ở 4 cạnh. Điều này là dễ hiểu bởi trước đó, Xperia M2 cũng sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với mẫu Z2 cao cấp.

Theo tin đồn, Xperia M4 Aqua sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch 720p, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel, RAM 2GB và dung lượng lưu trữ trong 16GB. M4 Aqua sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 615 64-bit thế hệ mới.

Trong khi đó, Xperia Z4 Tablet trông khá tương đồng với mẫu Z2 Tablet nếu nhìn từ mặt trước. Tuy vậy, máy có một số điểm khác biệt, chẳng hạn như jack cắm tai nghe được đưa lên đỉnh máy, thay vì ở cạnh dưới.

Z4 Tablet tiếp tục là một chiếc máy tính bảng siêu mỏng.
Z4 Tablet tiếp tục là một chiếc máy tính bảng siêu mỏng.
Theo những gì Sony hé lộ thì Z4 Tablet sẽ tiếp tục là một chiếc máy tính bảng siêu mỏng, không loại trừ khả năng mỏng hơn cả iPad Air 2. Z4 Tablet cũng sẽ tích hợp sẵn nền tảng Android 5.0.

Xperia M4 Aqua sắp được Sony trình làng tại MWC 2015

Nhiều khả năng Xperia Z4 Tablet vừa lộ ảnh cách đây vài ngày không phải là sản phẩm duy nhất sẽ được trình làng tại MWC 2015.

 

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm