Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony ra mắt Xperia Pro-I dùng cảm biến camera 1 inch

Mẫu điện thoại mới của Sony có cảm biến máy ảnh 1 inch, màn hình 4K và sử dụng con chip Snapdragon 888.

Sony ra mat Xperia Pro-I anh 1

Theo Android Authority, Xperia Pro-I là một bước đột phá Sony khi hãng tích hợp thế mạnh sản xuất máy ảnh vào chiếc điện thoại mới. Sony Xperia Pro-I được trang bị cảm biến máy ảnh có kích thước 1 inch. Camera chính của chiếc điện thoại này có tiêu cự 24 mm, sở hữu khả năng thay đổi khẩu độ giữa f/2.0 và f/4. Ảnh: GSMArena.

Sony ra mat Xperia Pro-I anh 2

Đây không phải mẫu smartphone đầu tiên được trang bị cảm biến 1 inch. Tuy nhiên, Android Authority đánh giá Xperia Pro-I có thể tiếp cận với nhiều người dùng hơn các dòng điện thoại của Sharp hay Leica. Ảnh: GSMArena.


Sony ra mat Xperia Pro-I anh 3

Ngoài cảm biến chính, Sony còn trang bị thêm cho Xperia Pro-I hai camera phụ ở mặt lưng, gồm cảm biến 1/2,9 inch có tiêu cự 50 mm, f/2.4 để chụp chân dung và một cảm biến 12 MP, 16 mm, f/2.2 để chụp góc rộng. Ảnh: GSMArena.

Sony ra mat Xperia Pro-I anh 4

Tuy nhiên, mẫu điện thoại mới của Sony không có ống kính zoom xa. Android Authority đánh giá đây là một thiếu sót của hãng này. Ảnh: GSMArena.

Sony ra mat Xperia Pro-I anh 5

Sony cho biết máy ảnh của chiếc điện thoại mới có khả năng tự động lấy nét đến 90% khung hình, tạo hiệu ứng xóa phông quang học nhờ khẩu độ lớn và ít nhiễu hạt hơn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ảnh: GSMArena.

Sony ra mat Xperia Pro-I anh 6

Về cấu hình, Sony Xperia Pro-I sử dụng con chip Snapdragon 888 của Qualcomm, 12 GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Mẫu điện thoại mới của Sony được trang bị hai khe cắm sim, một khe cắm thẻ nhớ microSD và jack tai nghe 3,5 mm. Viên pin của chiếc máy này có dung lượng 4.500 mAh. Ảnh: GSMArena.

Sony ra mat Xperia Pro-I anh 7

Xperia Pro-I có màn hình 4K OLED, kích thước 6,5 inch, tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz. Người dùng có thể kết nối với màn hình rời trong bộ phụ kiện dành cho vlogger của Sony để biến cụm máy ảnh ở mặt lưng thành camera selfie. Ảnh: GSMArena.

Sony ra mat Xperia Pro-I anh 8

Theo Android Authority, Sony Xperia Pro-I sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ với giá vào khoảng 1.800 USD. Với mức giá này, chiếc máy mới của Sony có thể dễ tiếp cận với người dùng hơn mẫu Sony Xperia Pro có giá 2.500 USD. Ảnh: GSMArena.

Sony ra mắt drone có thể nâng được máy ảnh Sony vừa giới thiệu chiếc drone có tên Airpeak với khả năng mang cả máy ảnh chuyên dụng trên gimbal của nó.

Mỏ vàng mới của Sony

Sony sẽ tham gia sâu hơn vào thị trường chip bán dẫn bằng cách cùng TSMC mở nhà máy trị giá 7 tỷ USD tại Nhật Bản.

Nhiều người dùng PlayStation 4 báo lỗi nặng sau khi cập nhật

Bản cập nhật phần mềm hệ thống PS4 9.00 đang làm hỏng các máy chơi game thế hệ thứ 4 của Sony.

Cách Sony hồi sinh

Từng ở bên bờ vực sụp đổ, mảng điện tử của Sony đã trở lại và lãi lớn trong vài năm qua. Đây là kết quả của sự cải tổ mạnh mẽ từ lãnh đạo cao nhất của công ty này.

An Khang

Theo Android Authority, GSMArena

Bạn có thể quan tâm