Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony PS Vita TV đặc biệt dành cho game thủ

Với PS Vita TV của Sony, game thủ sẽ chìm đắm trong thế giới trò chơi thú vị, khi hóa thân thành Kratos chinh phục đỉnh Olympus, hay đồng hành cùng Rayman giải cứu tiên nữ Betilla.

Playstation là cái tên rất quen thuộc đối với game thủ Việt Nam trong gần 10 năm qua, và là thế giới trò chơi huyền ảo thu hút nhiều bạn trẻ. Đến khi Sony trình làng Sony PS Vita TV, các game này càng trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

PS Vita TV phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ các game thủ chuyên nghiệp, đến những người chơi để thư giãn, giải trí nhẹ nhàng. Có kích thước nhỏ gọn, thiết kế trang nhã, sản phẩm mang lại cho người dùng một hế giới trò chơi phong phú. Kho trò chơi của máy có khoảng 600 game với đầy đủ các thể loại. Nếu thích phiêu lưu thì có Rayman Origins, đại náo đỉnh Olympus cùng chiến thần Kratos trong God of War Collection, hoặc nếu yêu thể thao, bạn có thể tham gia những trận cầu nảy lửa từ game FIFA.

Trước đây người anh em PS Vita chỉ có màn hình 5 inch, dù chất lượng hiển thị tốt nhưng nhiều khách hàng vẫn cảm thấy không "đã" bằng việc chơi game trên màn ảnh rộng. Dp vậy đến PS Vita TV, Sony cho phép game thủ thoát ra khỏi màn hình nhỏ, chơi game với màn hình 32, 47 hay thậm chí 100 inch nếu muốn. Chỉ cần kết nối TV hay máy chiếu với thiết bị, bạn sẽ bắt đầu "tung hoành" trong thế giới game trên màn ảnh rộng.

Đi kèm với máy là tay cầm Dual Shock 3 rất dễ sử dụng, vì thế thiết bị này rất phù hợp cho những người mới “nhập môn” vào thế giới game. Ngoài ra, máy hỗ trợ cùng lúc hai tay cầm, do vậy cuộc vui càng trở nên thú vị hơn khi tham gia cùng bạn bè, người thân. Ngồi trên ghế sofa, cùng chiến hữu tranh tài trong một trận cầu đầy kịch tính là cách thư giãn lý tưởng cho ngày cuối tuần của các bạn trẻ hâm mộ Playstation.


PS Vita TV hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 3,99 triệu đồng. Đây là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất trong tất cả các dòng máy chơi game Playstation trên thị trường. Trọn bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy chơi game PS Vita TV, 1 tay cầm Dual Shock 3, thẻ nhớ 8 GB và các phụ kiện kèm theo.

Khi mua sản phẩm bạn sẽ được nhận 1 đĩa game Rayman Origins, thẻ thanh toán quốc tế trả trước Sacombank Visa (giúp thuận tiện cho việc thanh toán khi mua trò chơi trên PSN Store) và phiếu mua hàng 500.000 đồng (áp dụng khi mua TV Bravia, trừ TV 4K). Thông tin chi tiết, xem tại đây

Trọn bộ PS Vita TV. Quét QR code trong hình để tìm hiểu thêm

Tư liệu: Sony

Lap dan may choi game cho xe hoi hinh anh

Lắp dàn máy chơi game cho xe hơi

0

Chỉ với một số thao tác, không quá phức tạp và không quá đắt, bất kỳ ai cũng có thể lắp thêm nguyên dàn PS với màn hình lớn cho hàng ghế sau chiếc xe của bạn.

Bạn có thể quan tâm