Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony có thể ra mắt Xperia Z5 Compact Premium

Nguồn tin của trang CNBeta (Trung Quốc) cho hay, phiên bản đặc biệt của Xperia Z5 Compact sẽ xuất hiện tại thị trường Nhật Bản trong tháng tới.

Sony vừa giới thiệu bộ ba Xperia Z5 trong sự kiện IFA 2015. Trong đó, Xperia Z5 Compact là thiết bị sở hữu kích thước và cấu hình khiêm tốn nhất. Tuy nhiên, hãng công nghệ Nhật Bản đã lên kế hoạch ra mắt phiên bản nâng cấp của smartphone này.

Theo đó, Xperia Z5 Compact Premium có màn hình kích thước 4,6 inch với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) tương tự như chiếc Xperia Z5 tiêu chuẩn. Cùng kích thước nhưng phiên bản thường của thiết bị chỉ có độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel).

Các nâng cấp phần cứng khác bao gồm vi xử lý Snapdragon 810 MSM8994 từ Qualcomm và RAM 4 GB. Dung lượng pin được tăng từ 2.700 mAh lên 2.900 mAh. Ngoài ra, độ phân giải máy ảnh chính 23 “chấm” và camera trước 5,1 megapixel vẫn giữ nguyên.

CNBeta cũng chia sẻ hình ảnh quảng cáo của thiết bị tại thị trường Nhật Bản. Đó là Xperia Z5 Compact Premium phiên bản nhân vật hoạt hình Hatsune Niku với logo của DoCoMo - nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất xứ sở mặt trời mọc.

Như vậy, nhiều khả năng Xperia Z5 Compact dòng Premium sẽ chỉ được phân phối tại thị trường nội địa Nhật Bản. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Sony vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về ngày ra mắt chính thức cũng như giá bán thiết bị.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm