Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay

Song Joong Ki và vợ có mặt ở sân bay ngày 16/2. Theo truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên tới Hungary để quay phim mới.

Song Joong Ki ket hon anh 1

Ngày 16/2, tờ Xports News đưa tin Song Joong Ki cùng vợ là cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders xuất hiện ở Nhà ga số 2 của Sân bay Quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon. Nam diễn viên luôn đi sát vợ và quan tâm, chăm sóc cô. Ảnh: Xports News.

Song Joong Ki ket hon anh 2

Công ty quản lý chưa thông báo lịch trình cụ thể của vợ chồng Song Joong Ki. Tuy nhiên, Xports News cho biết nam diễn viên cùng vợ khởi hành tới Hungary để quay phim mới Ro Ki Wan. Anh ở đây quay phim trong khoảng 2 tháng. Ảnh: Stoo.

Song Joong Ki ket hon anh 9

Song Joong Ki xác nhận kết hôn với Katy Louise Saunders vào 31/1. Anh cho biết vợ đang mang thai nhưng không tiết lộ thời gian cô sinh con. Hai người chưa quyết định thời gian tổ chức lễ cưới. Song Joong Ki tâm sự vợ là người tốt bụng, khôn ngoan và luôn sống hết mình. Ảnh: Stoo.

Park Min Young gặp khủng hoảng

Park Min Young đang vướng vào bê bối nghiêm trọng nhất trong 17 năm diễn xuất. Cô gặp rắc rối về cả đời tư lẫn công việc vì từng hẹn hò đại gia tiền số Kang Jong Hyun.

Song Joong Ki sau khi kết hôn

Song Joong Ki mới đây tới xem vở kịch của một người bạn thân. Nam diễn viên chuẩn bị đến Hungary để quay phim mới trong 2 tháng.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm