Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chompoo Araya phản hồi tin chồng tỷ phú ngoại tình

Thời gian qua, tin tức chồng của Chompoo Araya, doanh nhân Nott Witsarut, ngoại tình gây xôn xao dư luận Thái Lan. Người đẹp lên tiếng phủ nhận.

Chompoo Araya phủ nhận việc chồng ngoại tình.

Ngày 11/2, tờ Sanook đưa tin Chompoo Araya lần đầu lên tiếng về tin đồn ngoại tình của chồng tỷ phú Nott Witsarut. Ngôi sao Thái Lan thừa nhận cô và chồng đã đọc được thông tin khi nó râm ran trên mạng xã hội. Nữ diễn viên buồn nhưng không để tâm nhiều bởi đây là điều không chính xác.

Khi được hỏi về việc Nott Witsarut có người thứ ba, Chompoo Araya nhấn mạnh: “Không phải như vậy”. Cô tiếp tục: “Chúng tôi coi trọng gia đình và hiểu điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống. Chúng tôi không có nghĩa vụ giải thích chuyện riêng tư với mọi người. Nhưng nếu được hỏi, chúng tôi tự tin nói cả hai có những ước mơ và mục tiêu chung muốn cùng nhau thực hiện. Chúng tôi sẽ không để nó bị phá hủy bởi những điều như mọi người đồn thổi”.

Theo Chompoo Araya, tin đồn không ảnh hưởng đến mối quan hệ của vợ chồng cô, mà càng khiến họ thêm khăng khít, gắn bó hơn.

“Tôi thất vọng thay vì bất ngờ khi đọc tin. Bởi chúng tôi luôn làm việc của mình mà không để ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Tuy nhiên, mạng xã hội vẫn có hai luồng ý kiến. Những người muốn tin vào tin đồn thì sẽ tin. Chúng tôi không thể ngăn cản được họ. Tôi không biết xử lý thế nào khi tin đồn nổ ra, do đó tôi nghĩ cứ sống tốt cuộc sống của mình. Với những người ủng hộ gia đình tôi, tôi thực sự xúc động”, Chompoo Araya chia sẻ.

Thời gian qua, Nott Witsarut cũng gây xôn xao khi tuyên bố đã ký di chúc để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho vợ, bao gồm nhà máy sản xuất dây điện mới vận hành cách đây không lâu.

Trả lời Sanook về thông tin trên, “nữ hoàng showbiz Thái Lan” cho biết vợ chồng cô đã bàn bạc về vấn đề này từ lâu. Họ đã cùng nhau trải qua mất mát và gắn bó suốt thời gian dài từ khi Nott Witsarut kinh doanh cùng gia đình tới lúc anh tự khởi nghiệp.

Chompoo Araya luôn lắng nghe kế hoạch của chồng và đưa ra những lời khuyên. Ngoài ra, Chompoo Araya còn là mẹ và chăm sóc ba người con của doanh nhân Nott Witsarut. Do đó, nữ diễn viên được chồng tin tưởng.

Chompoo Araya thừa nhận với phóng viên Thái Lan chồng cô đã ký vào bản di chúc để lại tài sản thừa kế cho vợ.

Trước đó, tờ Tnews đưa tin vợ chồng Chompoo vướng sóng gió vì những bài viết ẩn danh trên mạng xã hội. Bài viết cho biết vợ chồng một doanh nhân và siêu sao thường xuyên du lịch nước ngoài đang rạn nứt. Lý do là người chồng có bồ nhí. Nott Witsarut bị gọi tên vì cộng đồng mạng phát hiện anh thường thả tim ảnh một nữ diễn viên trẻ.

Tuy nhiên, sau đó, nhân viên phòng tập gym do Nott Witsarut thành lập lên tiếng bênh vực ông chủ. Vợ chồng Chompoo cũng xuất hiện và đi chơi cùng nhau, xóa tin đồn rạn nứt.

Chompoo Araya sinh năm 1981, là diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Sanook nhận định Chompoo Araya là biểu tượng thời trang và nữ hoàng showbiz Thái Lan.

Cô là diễn viên độc quyền của đài CH3. Có ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,7 m, mang hai dòng máu Anh - Thái Lan, Chompoo đã tham gia hơn 40 phim truyền hình. Nhiều dự án nổi tiếng có sự tham gia của Chompoo có thể kể tới Cuộc chiến với nhân tình, Cát rực lửa, Vườn dâu tây tình yêu hay phim điện ảnh Nàng hô mít ướt, Thế thân bá đạo

Tỷ phú Nott Witsarut tên đầy đủ là Nott Visrut Rangsisingpipat, xuất thân gia thế, là người thừa kế tập đoàn thiết bị chiếu sáng lớn nhất Thái Lan. Theo Sanook, doanh nhân hiện nắm giữ cổ phần của hàng chục công ty lớn nhỏ. Trong đó, công ty TNHH Vinay Cable chuyên sản xuất dây điện và các loại cáp khác có mức vốn đăng ký là 300 triệu baht.

Hai người tổ chức đám cưới sang trọng với 10 chiếc xe chở đầy lễ vật vào năm 2015. Hiện họ có 3 con chung.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hà Lê hủy màn bay trên khinh khí cầu ở lễ cưới

Vợ của Hà Lê dự định đáp xuống sân khấu trong hôn lễ bằng khinh khí cầu nhưng thời tiết xấu khiến kế hoạch này bị hủy.

Chompoo Araya được chồng tỷ phú lập di chúc để lại toàn bộ tài sản

Doanh nhân Nott Witsarut cho biết đã lập di chúc để lại toàn bộ tài sản cho vợ anh là minh tinh Thái Lan Chompoo Araya.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm