Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki sau khi kết hôn

Song Joong Ki mới đây tới xem vở kịch của một người bạn thân. Nam diễn viên chuẩn bị đến Hungary để quay phim mới trong 2 tháng.

Hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki kể từ khi công khai kết hôn. Ảnh: Maekyung.

Tờ Maekyung đưa tin Song Joong Ki đến xem buổi chiếu cuối cùng của vở kịch Poison. Song Joong Ki tươi cười chụp ảnh cùng đàn em Ahn Hye Kyung và các diễn viên, nhân viên thuộc đoàn kịch. Đăng ảnh có mặt Song Joong Ki trên trang cá nhân, diễn viên Ahn Hye Kyung cho biết cô xúc động và biết ơn khi đồng nghiệp tới ủng hộ. Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki xuất hiện kể từ khi thông báo kết hôn và có con.

Theo tin tức của Osen vào chiều 8/2, Song Joong Ki dự kiến khởi hành đến Hungary vào tuần tới để quay phim mới Ro Ki Wan. Nam diễn viên phải xa vợ hai tháng. Nữ chính của phim là Choi Seong Eun dự định đến Hungary vào cuối tháng 2.

Với dự án mới, Song Joong Ki đảm nhận vai diễn Ro Ki Wan - một người đào tẩu khỏi Bắc Triều Tiên, sau đó nhập cư lậu vào Bỉ để được công nhận là người tị nạn. Tuy nhiên, một nhà văn đã lần ra tung tích của Ro Ki Wan.

Song Joong Ki anh 1

Song Joong Ki chuẩn bị tới Hungary quay phim mới.

Trước đó, vào ngày 30/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki thông báo kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Katy Louise Saunders đang mang thai, dự kiến sinh vào tháng 8.

Song Joong Ki cho biết: "Hôm nay, chúng tôi đi đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống vợ chồng dựa trên sự tin tưởng và yêu thương sâu sắc. Chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Thật biết ơn khi một sinh mệnh đang đến với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa với nhau và bày tỏ lòng biết ơn chân thành với cuộc sống quý giá đã có".

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Bên trong căn biệt thự 12 triệu USD của vợ chồng Song Joong Ki

Truyền thông Hàn Quốc cho biết vợ chồng Song Joong Ki chuyển tới sống ở biệt thự tại Cheongdam-dong từ tháng 12. Căn nhà thiết kế sang trọng, trị giá 12 triệu USD.

Vợ chồng Song Joong Ki có 'yêu nhanh cưới vội'?

Công chúng bàn tán, cho rằng Song Joong Ki và Katy Saunders yêu nhanh cưới vội. Tuy nhiên, nhà báo Lee Jin Ho cho biết hai người thực tế đã gặp gỡ và hẹn hò khoảng 3 năm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm