Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Vợ chồng Song Joong Ki có 'yêu nhanh cưới vội'?

Công chúng bàn tán, cho rằng Song Joong Ki và Katy Saunders yêu nhanh cưới vội. Tuy nhiên, nhà báo Lee Jin Ho cho biết hai người thực tế đã gặp gỡ và hẹn hò khoảng 3 năm.

Hiện, mọi thông tin về cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders vẫn phủ sóng truyền thông, mạng xã hội Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hàng loạt thông tin liên quan được giới truyền thông nước này tiếp tục đăng tải.

Theo truyền thông, lễ cưới của Song Joong Ki diễn ra vào tháng 3 và vợ anh dự sinh vào tháng 8. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận việc hôn lễ được tổ chức trong tháng 3. Về thời gian Katy Louise Saunders dự kiến sinh con, công ty từ chối trả lời vì đây là vấn đề riêng tư.

"Đã gặp gỡ và hẹn hò khoảng 3 năm"

Ngày 31/1, tờ News1 đưa tin phóng viên Lee Jin Ho tiết lộ câu chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Katy Louise Saunders. Theo Lee Jin Ho, Song Joong Ki luôn giữ kín chuyện tình cảm với diễn viên người Anh với công chúng trước khi công khai. Lý do là nam diễn viên sinh năm 1985 có nói gì đi nữa, anh cũng chắc chắn bị bủa vây bởi những tin đồn vô căn cứ. Do đó, Song Joong Ki muốn thể hiện tình yêu bằng hành động thay vì lời nói.

Ngày 30/1, Song Joong Ki bất ngờ thông báo kết hôn. Anh cho biết Katy Louise Saunders đang mang thai nhưng không hé lộ giới tính lẫn thời gian chào đời dự kiến của đứa bé. Theo Lee Jin Ho, cuộc tái hôn này có ý nghĩa rất lớn với Song Joong Ki.

"Katy Louise Saunders là mẫu người lý tưởng của Song Joong Ki. Anh ấy đã nói trong một cuộc họp báo sau khi kết thúc bộ phim Hậu duệ mặt trời rằng một người phụ nữ khôn ngoan là mẫu người lý tưởng của anh. Khi kết hôn với vợ cũ, anh ấy không sử dụng từ 'khôn ngoan'. Nhưng ở cuộc hôn nhân này, Song Joong Ki khen vợ là 'người phụ nữ khôn ngoan'", Lee Jin Ho nói.

Trước đó, khi thông báo kết hôn, Song Joong Ki tiết lộ vợ anh nhân hậu, khôn ngoan và luôn sống hết mình. Katy Louise Saunders luôn ở bên ủng hộ, chăm sóc và giúp Song Joong Ki trở thành người tốt hơn.

Ngoài ra, Song Joong Ki từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn có con là mục tiêu hàng đầu của anh. Về điều này, Lee Jin Ho nói: "Thông qua cuộc hôn nhân với Katy Louise Saunders, anh ấy đạt được cả mẫu người lý tưởng lẫn mục tiêu cá nhân".

Song Joong Ki tai hon anh 1

Song Joong Ki và Katy Saunders đã đăng ký kết hôn.

Song Joong Ki công khai hẹn hò diễn viên người Anh từ tháng 12/2022 và kết hôn vào 30/1. Điều đó khiến công chúng bàn tán. Họ cho rằng Song Joong Ki và Katy Saunders yêu nhanh cưới vội.

Tuy nhiên, nhà báo Lee Jin Ho cho biết hai người thực tế đã gặp gỡ và hẹn hò khoảng 3 năm. Theo Lee Jin Ho, Song Joong Ki đã tổ chức một bữa tiệc tối với các diễn viên của bộ phim Ro Ki Wan sau khi tin tức hẹn hò gây chú ý. Tại đây, nam diễn viên cho bạn bè xem ảnh người yêu trên điện thoại và tiết lộ: "Tôi đang yêu cô gái này". Đó là lý do dàn diễn viên lẫn nhân viên đoàn phim rất ngạc nhiên. Họ cũng ngạc nhiên trước vẻ đẹp của Katy Saunders.

"Song Joong Ki nói anh ấy đã gặp Katy Saunders trong gần 3 năm tính tới bữa tiệc đó. Cuộc hôn nhân được quyết định sau thời gian khá dài quan sát nhau. Song Joong Ki bắt đầu nghĩ đến việc kết hôn từ mùa xuân năm ngoái. Katy cũng định cư ở Hàn Quốc vào thời điểm đó", nhà báo nói thêm.

Lee Jin Ho hé lộ thêm Song Joong Ki có tình cảm đặc biệt với Bali, Indonesia. Trước đó, Song Joong Ki được bắt gặp nắm tay Katy Louise Saunders đi dạo trên bãi biển ở Bali, Indonesia. Nam diễn viên từng đến Bali ngay trước khi kết hôn với vợ cũ.

Vợ Song Joong Ki chọn đồ xa xỉ cho con

Cũng trong ngày 31/1, tờ Isplus đưa tin Katy Louise Saunders gần đây đến mua đồ tại một trong ba thương hiệu quần áo trẻ em lớn của châu Âu. Cô chọn cửa hàng Bonpoint gần Công viên Dosan, Gangnam-gu, Seoul. Vợ của Song Joong Ki chọn một sản phẩm nổi tiếng của Bonpoint.

Quả cherry vàng đặc trưng của Bonpoint được khắc tinh xảo với màu ngà nhạt, tăng thêm cảm giác sang trọng. Vì là sản phẩm 100% cotton không pha với các loại vải khác nên không gây kích ứng kể cả khi bé sơ sinh mặc. Đặc biệt, sản phẩm này rất khó tìm được tại chi nhánh Dosan, cửa hàng trung tâm của Bonpoint và chỉ còn một lượng nhỏ trong kho tại cửa hàng trực tuyến.

Trước thời gian cửa hàng bắt đầu chương trình giảm giá ngày 26/1, Katy đã đích thân đến cửa hàng để được tư vấn về các thiết kế mới.

Song Joong Ki tai hon anh 2

Vợ Song Joong Ki cùng mẹ đi mua đồ cho con. Ảnh: Dispatch.

Bonpoint được biết đến là một trong ba thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp hàng đầu châu Âu. Áo khoác và áo liền quần của thương hiệu này rất đắt tiền, dao động từ 700.000 (khoảng 568 USD) đến 900.000 won (730 USD).

Bonpoint có rất nhiều quần áo dành cho bé trai, nhưng thương hiệu cũng nổi tiếng với những bộ váy và phụ kiện phong cách công chúa phù hợp với các bé gái. Do đó, khi hình ảnh Katy đến Bonpoint, nhiều người dự đoán con đầu lòng của Song Joong Ki là một bé gái.

Tờ Edaily nhận định Song Joong Ki sẽ có một năm 2023 bận rộn. Nam diễn viên đang lên kế hoạch đến Hungary vào giữa tháng 2 để quay bộ phim Ro Ki Wan.

Phim kể về câu chuyện của Ro Ki Wan, một người đào tẩu khỏi Bắc Triều Tiên sau đó nhập cư lậu vào Bỉ để được công nhận là người tị nạn. Tuy nhiên, một nhà văn đã lần ra tung tích của Ro Ki Wan. Song Joong Ki thử thách bản thân khi vào vai người đào thoát khỏi Bắc Triều Tiên thông qua tác phẩm này.

Người thân Song Joong Ki phủ nhận Katy có con riêng 10 tuổi

Ngày 31/1, tờ Ilyo Shinmun có bài viết về tin đồn Katy Louise Saunders từng mang thai và sinh con cách đây nhiều năm. Một nguồn tin thân cận với Song Joong Ki cho biết cô bé từng chụp hình cùng Katy Saunders thực chất là cháu gái của cô.

“Khi tôi hỏi Song Joong Ki, anh ấy nói đó là cháu gái của Katy. Song Joong Ki không phải kiểu người đáp trả tất cả tin đồn. Nhưng tôi cảm thấy những tin đồn vô căn cứ xung quanh cuộc sống riêng tư của cặp đôi phải dừng lại”, người quen của Song Joong Ki nói với Ilyo Shinmun.

Thời gian qua, tin đồn Katy Saunders có con gái 10 tuổi gây xôn xao dư luận. Tin đồn bắt nguồn từ bức ảnh Katy Louise Saunders chụp vào tháng 3/2012 khi cô tham dự sự kiện của một thương hiệu thời trang tổ chức tại Rome, Italy. Nữ diễn viên để lộ vóc dáng đầy đặn như đang mang bầu. Cùng lúc, các bức hình nữ diễn viên chụp cùng một bé gái lan truyền rộng rãi. Họ từng xuất hiện tại một sự kiện quảng bá phim.

Theo Ilyo Shinmun, trên thực tế, không có bài báo nào ở nước ngoài đề cập đến việc Katy Louise Saunders mang thai. Hãng tin tiết lộ bài báo gây chú ý nhất xung quanh Katy Louise Saunders liên quan đến một vụ trộm khi nữ diễn viên đi vắng. Tin tức về vụ trộm được nhiều hãng thông tấn lớn khắp châu Âu đăng tải, chứng tỏ nếu Katy Louise Saunders có thai, chuyện này đã bị tung tin.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Lý do thông báo tái hôn của Song Joong Ki bùng nổ mạng xã hội

Song Joong Ki là ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc và có thu nhập cao. Do đó, mọi động thái, đặc biệt chuyện riêng tư của anh luôn được chú ý.

Lý do vợ chồng Song Joong Ki được hưởng nhiều phúc lợi

Song Joong Ki xác nhận đăng ký kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Là gia đình đa văn hóa, họ được hưởng nhiều đãi ngộ từ chính phủ.

Song Joong Ki thông báo tái hôn, có con

Song Joong Ki cho biết anh đã đăng ký kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Ngôi sao Hàn Quốc khen ngợi vợ nhân hậu, luôn sống hết mình.

Song Joong Ki đưa cha mẹ vợ đến sống ở biệt thự 16 triệu USD

Tờ Dispatch tiết lộ hình ảnh Katy Louise và mẹ đi mua đồ cho trẻ em. Theo truyền thông, vợ chồng Song Joong Ki đang sống trong căn biệt thự trị giá 16 triệu USD.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm