Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki đi bar ở Colombia

Ngày 10/3 (giờ Colombia), đoàn làm phim "Bogota" của Song Joong Ki đã tổ chức ăn mừng tại một quán bar địa phương. Nam diễn viên đảm nhận vai trò MC buổi tiệc.

Ngày 11/3 (giờ Việt Nam), một tài khoản mạng chia sẻ loạt hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc tiệc tùng vui vẻ của Song Joong Ki, nhóm bạn.

Theo thông tin tài khoản này cung cấp, đây là tiệc ăn mừng của đoàn làm phim Bogota. Song Joong Ki - với vai trò nam chính của tác phẩm - đã tham dự và đảm nhận vai trò MC buổi tiệc.

Cũng trong loạt video được chia sẻ, Song Joong Ki để lộ vẻ mặt rạng rỡ khi vui đùa với nhân viên đoàn làm phim.

song joong ki du tiec sau ly hon anh 1

Song Joong Ki vui vẻ dự tiệc cùng đoàn phim tại Colombia.

Thời gian gần đây, Song Joong Ki tạm thời lưu lại Colombia để ghi hình phim điện ảnh Bogota. Theo kế hoạch, nam diễn viên sẽ có quay phim ở nước ngoài trong 3 tháng.

Đây là tác phẩm kinh dị có nội dung xoay quanh câu chuyện một người đàn ông Hàn Quốc di cư đến Colombia vào những năm 1990. Bộ phim sẽ có 90% cảnh quay tại Bogota (thủ đô của Colombia). Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Lee Hee Jun, Kwon Hae Hyo...

Trong thời gian quay phim tại Colombia, Song Joong Ki thường ra ngoài đi dạo và giao lưu với người hâm mộ. Fan thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng và chữ ký nam diễn viên của nam diễn viên lên mạng xã hội.

Theo lời người hâm mộ, Song Joong Ki là người nhiệt tình, thân thiện. Anh có thể kiên nhẫn trò chuyện với fan trong 8 phút dưới thời tiết nắng nóng, tạo ấn tượng đẹp với khán giả quốc tế.

Cũng trong thời gian này, dựa vào một số hình ảnh hậu trường, Song Joong Ki được nhận xét đã dần lấy lại vẻ tươi tắn, ngoại hình đầy đặn. Thời gian sau khi ly hôn, tài tử Hậu duệ mặt trời bị chê gầy gò, xuống sắc.

song joong ki du tiec sau ly hon anh 2
Song Joong Ki thường giao lưu, chụp ảnh cùng fan trong thời gian quay phim tại Colombia.

Song Joong Ki tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo ngày 27/6/2019. Nam diễn viên đơn phương nộp đơn ly hôn lên tòa án. Anh cũng ủy quyền cho luật sư giải quyết tất cả chi tiết liên quan.

Nam diễn viên đã quay xong phim Victory, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè 2022. Phim có sự tham gia của các diễn viên Hàn Quốc và nam nghệ sĩ người Anh Richard Armitage.

Rapper Hàn nói về con người thật của Song Joong Ki

Trong một show truyền hình gần đây, rapper DinDin cho biết anh có cơ hội gặp Song Joong Ki trong quân ngũ và rất ấn tượng về tính cách thật sự của nam diễn viên.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm