Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki bị bắt gặp trên đường phố Colombia

Người hâm mộ đã bắt gặp và chụp ảnh cùng nam diễn viên tại Colombia. Ngoại hình điển trai, cách cư xử lịch thiệp khiến Song Joong Ki tạo dấu ấn tốt với fan.

Ngày 18/2, trang Sina đưa tin kể từ sau khi quyết định ly hôn với Song Hye Kyo vào tháng 6/2019, Song Joong Ki hiếm khi xuất hiện. Nam diễn viên liên tục tham gia các tác phẩm điện ảnh và dành hầu hết thời gian tại phim trường.

Một vài ý kiến cho rằng nam diễn viên không muốn đối mặt với sự tan vỡ trong hôn nhân. Anh cũng không sử dụng tài khoản mạng xã hội để giao lưu vì vậy người hâm mộ khó biết được tin tức của Song Joong Ki.

Song Joong Ki o colombia anh 1

Song Joong Ki được khen điển trai.

Mới đây, người hâm mộ đã tình cờ gặp Song Joong Ki đang quay phim tại Colombia. Họ xin chụp ảnh và chữ ký của nam diễn viên và được anh nhiệt tình đáp lại. Theo nguồn tin, Song Joong Ki kiên nhẫn trò chuyện với fan trong 8 phút với thái độ thân thiện tạo ấn tượng đẹp cho người hâm mộ.

Theo hình ảnh do người hâm mộ chia sẻ, có thể thấy Song Joong Ki gầy hơn nhưng vẫn giữ được nét thư sinh. Tài tử Hậu duệ mặt trời mặc đơn giản, làn da trắng.

Scandal chia tay của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ảnh hưởng tới danh tiếng của cả hai người. Trong khi Song Hye Kyo bị dính những tin đồn như ngoại tình, lăng nhăng, có đại gia Hong Kong bao nuôi thì Song Joong Ki cũng bị chỉ trích là kẻ bạc bẽo, lạnh nhạt khi đưa ra thông báo ly hôn trước, dồn vợ cũ vào thế khó.

Song Joong Ki o colombia anh 2

Cuộc hôn nhân ảnh hưởng nhiều đến hai diễn viên.

Sau khi đường ai nấy đi, Song Hye Kyo chọn phương pháp nghỉ ngơi, du lịch để nguôi ngoai cảm xúc. Cô không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cùng bạn bè. Ngược lại, Song Joong Ki không sử dụng mạng xã hội, không tham gia trả lời phỏng vấn và im lặng hơn trước rất nhiều.

Song Joong Ki sẽ có 3 tháng tại Colombia để tham gia bộ phim điện ảnh Bogota. Đây là tác phẩm kinh dị có nội dung xoay quanh câu chuyện một người đàn ông Hàn Quốc di cư đến Colombia vào những năm 1990. Bộ phim sẽ có 90% cảnh quay tại Bogota (thủ đô của Colombia). Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Lee Hee Jun, Kwon Hae Hyo...

Song Hye Kyo được khen đẹp khi để tóc xoăn

Bộ ảnh mới của Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả Trung Quốc. Nữ diễn viên phá cách với mái tóc xoăn nhẹ trẻ trung, nữ tính.

An Chi

Bạn có thể quan tâm