Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Hàn nói về con người thật của Song Joong Ki

Trong một show truyền hình gần đây, rapper DinDin cho biết anh có cơ hội gặp Song Joong Ki trong quân ngũ và rất ấn tượng về tính cách thật sự của nam diễn viên.

Mới đây, trong một show truyền hình, DinDin đã chia sẻ câu chuyện gặp gỡ trong quân đội giữa anh và Song Joong Ki. Nam rapper dành nhiều lời khen cho tính cách của sao Hậu duệ mặt trời.

Cụ thể, theo DinDin, anh tình cờ gặp Song Joong Ki trong quân đội và có cơ hội làm việc chung trong thời gian đó. Rapper 29 tuổi cho biết Song Joong Ki đối xử với anh thân tình như bạn bè ngay từ lần gặp đầu tiên.

tinh cach song joong ki anh 1

Rapper DinDin dành nhiều lời khen cho Song Joong Ki.

“Song Joong Ki là người tuyệt vời. Anh ấy ấm áp và đối xử tốt với tôi”, DinDin kể lại.

DinDin cho biết anh cảm động trước sự thân thiện của Song Joong Ki. Để cảm ơn Song Joong Ki, rapper sinh năm 1991 quyết định trở thành quản lý riêng chuyên chăm sóc nam diễn viên trong thời gian cùng làm việc.

DinDin không phải người đầu tiên dành những lời khen có cánh cho tài tử 35 tuổi. Nam diễn viên được cho là người có tính cách tốt, thường quan tâm và chăm sóc người xung quanh.

Song Joong Ki tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo ngày 27/6/2019. Nam diễn viên đơn phương nộp đơn ly hôn lên tòa án. Anh cũng ủy quyền cho luật sư giải quyết tất cả chi tiết liên quan.

tinh cach song joong ki anh 2

Song Joong Ki trông tươi tắn tại trường quay bộ phim Bogota ở nước ngoài.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki tập trung đóng phim. Anh ghi hình bộ phim Bogota ở nước ngoài suốt 3 tháng. Dựa vào một số hình ảnh hậu trường, nam diễn viên được nhận xét đã dần lấy lại vẻ tươi tắn, ngoại hình đầy đặn.

Mới đây, nam diễn viên Hàn Quốc vừa quay xong phim bom tấn Victory, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. Phim có sự tham gia của các diễn viên Hàn Quốc và nam nghệ sĩ người Anh Richard Armitage.

Song Joong Ki, Hyun Bin vướng nghi vấn tìm gái mua vui

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo lộ tin nhắn ngoại tình. Việc này khiến hội bạn thân của họ như Song Joong Ki, Hyun Bin, Song Seung Hun đều bị nghi ngờ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm