Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Ji A bị tẩy chay

Ngoài dùng hàng giả, Ji A còn bị tố nói dối về nơi ở và tô vẽ cuộc sống giàu sang. Khán giả đang tẩy chay, yêu cầu cô không xuất hiện trên truyền hình.

Song Ji A - ngôi sao mới nổi từ chương trình Địa ngục độc thân - đã lên tiếng thừa nhận và xin lỗi vì sử dụng hàng nhái. Tuy nhiên, tranh cãi chưa dứt bởi tới ngày 19/1, cộng đồng mạng phát hiện thêm vô số món đồ giả khác mà Ji A từng khoe trên các video.

Theo WikiTree, ngôi sao của Single's Inferno thậm chí nói dối về việc đang sống trong căn hộ cao cấp trị giá khoảng 3 tỷ won. Điều đó khiến làn sóng tẩy chay Song Ji A ngày càng căng thẳng ở Hàn Quốc.

Thêm nhiều món đồ giả bị bóc mẽ

Ngoài những món đồ đã liệt kê trong bài báo đầu tiên của Sports Chosun về việc Song Ji A dùng hàng nhái, ngày 19/1, cộng đồng mạng phát hiện cô từng giới thiệu nhiều trang phục, phụ kiện giả khác qua loạt video có tên Monthly Ji A. Qua series Monthly Ji A, ngôi sao Single's Inferno khoe những thứ cô đã mua trong tháng.

Ji A từng khoe chiếc áo crop top của Chanel cùng đôi dép vải tweed trong video hồi tháng 4 và tuyên bố đã mua nó. Tuy nhiên, khán giả chỉ ra nhãn hiệu trên dép bị lệch so với thiết kế thật.

Song Ji A cũng khoe mua chiếc túi Chanel cổ điển cỡ nhỏ. Tuy nhiên, khi so sánh với ảnh chụp sản phẩm chính thức, cư dân mạng chỉ ra túi của Song Ji A có số ô vuông nhiều hơn túi thật.

Song Ji A dung hang gia anh 1

Song Ji A từ được yêu thích đã bị chỉ trích vì dùng hàng nhái. Ảnh: Instagram.

Ngày 19/1, tờ WikiTree đưa tin Song Ji A thậm chí nói dối về nơi cô sinh sống. Theo WikiTree, Ji A từng ám chỉ căn hộ tại khu Seoul Forest Trimage cao cấp do cô mua. Tuy nhiên, WikiTree tiết lộ chính công ty quản lý Hyowon Agency trả tiền theo dạng thuê hàng tháng. Căn hộ trị giá khoảng 3 tỷ won và cùng khu với nhiều ngôi sao Kpop như J-Hope của BTS, Sunny (SNSD), Jae Joong (JYJ).

Cư dân mạng trước đây bày tỏ sự ghen tị khi nhìn thấy ngôi nhà của Ji A trong video Weekly Lee Sang Jun. Tuy nhiên, hiện tại, phần bình luận ngập tràn những nội dung chỉ trích.

"Vậy có nghĩa, ngay cả ngôi nhà này cũng do công ty quản lý thuê", "Khoản tiền này được trả hàng tháng bởi công ty Trung Quốc của cô ấy", "Căn nhà này được chi trả bởi công ty Trung Quốc của Ji A. Sau cuộc tranh cãi, video về nhà của Ji A đã được đặt ở chế độ riêng tư và biến mất", "Tất cả quần áo của cô ấy đều là hàng nhái và nơi cô ấy ở cũng được trả hàng tháng bởi công ty quản lý", tờ WikiTree trích đăng bình luận của khán giả.

Tranh cãi gia tăng

Theo tin tức đăng ngày 19/1, Sports Chosun cho biết tranh cãi xoay quanh Ji A đang gia tăng. Trong bài viết, Sports Chosun cũng phỏng vấn chuyên gia trong ngành thời trang. Theo chuyên gia, lý do Song Ji A dùng hàng giả là bởi áp lực duy trì hình ảnh sang chảnh.

“Việc ngày càng nổi tiếng khiến cô ấy áp lực trong việc tiếp tục đăng tải nội dung mới. Tuy nhiên, thật khó để nhận được tài trợ từ những thương hiệu sang trọng như Chanel. Càng khó để tự mua sắm mọi thứ và vì vậy có vẻ cô ấy đã làm liều”, chuyên nhận định với Sports Chosun.

Theo Sports Chosun, vì tranh cãi sử dụng hàng giả, việc phát sóng chương trình Knowing Bros (đài JTBC) hay Point of Omniscient Interfere (đài MBC) có sự tham gia của Song Ji A trở nên khó khăn, đặc biệt với đài quốc gia như MBC. Khán giả tẩy chay sự xuất hiện của Ji A. Hiện tại, hai đài truyền hình đang gặp khó khăn trong việc đưa ra biện pháp đối phó.

Cư dân mạng chỉ trích Ji A đã lừa dối người hâm mộ bằng cách tô vẽ hình ảnh cuộc sống sang chảnh, gia đình giàu có. Theo Sports Chosun, Ji A không hề nói cô đến từ một gia đình giàu có, nhưng thường khoe ba mẹ mua cho mọi thứ cô muốn từ khi còn nhỏ. Cô cũng chia sẻ nhiều bức ảnh về những món hàng hiệu sang trọng và căn hộ đắt tiền trên mạng xã hội.

Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã thảo luận với nhiều chuyên gia khác nhau trong ngành giải trí để xem liệu có khả năng Ji A không biết các sản phẩm cô ấy sử dụng là giả hay không.

Một stylist nhận định những món đồ xa xỉ được nhãn hàng tài trợ hiếm khi xuất hiện trên truyền hình vì không cần thiết. Tuy nhiên, trong các chương trình thực tế mà thành viên không phải người nổi tiếng, họ thường mặc trang phục tự chuẩn bị.

Stylist nhấn mạnh đồ nhái là bất hợp pháp. Do đó, đây là một vấn đề nghiêm trọng nếu mặc đồ nhái lên truyền hình. Chuyên gia giải thích có rất nhiều mặt hàng nhái bất hợp pháp trên thị trường. Trong đó, các mặt hàng nhái loại S hay A không thể phân biệt bằng mắt thường vì chất lượng giống hệt hàng thật. Do đó, các cá nhân mặc đồ giả sẽ khó lòng nhận biết.

Tuy nhiên, Lee Jin Ho chỉ ra những món đồ giả mà Ji A mặc không phải hàng cao cấp mà là sản phẩm kém chất lượng. Do đó, cư dân mạng tức giận khi cho rằng Ji A đã đánh giá thấp người xem vì phần lớn món đồ cô mặc đều là đồ giả.

Song Ji A là thí sinh nổi tiếng nhất trong chương trình Địa ngục độc thân. Theo Enews, tài khoản cá nhân của Ji A tăng từ 500.000 lên hơn 3,3 triệu lượt theo dõi nhờ sức nóng của Địa ngục độc thân. Khi tranh cãi dùng hàng giả nổ ra, cô lên tiếng xin lỗi.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thương hiệu đã bị thiệt hại vì vấn đề này. Tôi xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và những ai theo dõi tôi. Có ước mơ ra mắt thương hiệu riêng nên tôi sẽ suy ngẫm về vụ việc lần này và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao hơn", Ji A cho biết.

Thành viên nhóm Shinhwa kết hôn

Andy cho biết bạn gái luôn ở bên động viên giúp anh vượt qua sóng gió. "Cô ấy khiến tôi mỉm cười khi gặp khó khăn", ca sĩ viết.

Dàn thí sinh Địa ngục độc thân vướng tranh cãi

Sau khi Địa ngục độc thân lên sóng, dàn thí sinh trở nên nổi tiếng và có lượt theo dõi lớn. Tuy nhiên, một số người vướng tranh cãi.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm