Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo gây sốt với kiểu tóc lạ khi lần đầu dự Met Gala

Tại sự kiện Met Gala 2023, tạo hình của Song Hye Kyo gây chú ý. Nữ diễn viên có khoảnh khắc chụp hình chung cùng Jennie (BlackPink), được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ.

song hye kyo metgala anh 5

Met Gala 2023 có nhiều nghệ sĩ châu Á góp mặt. Jennie gây chú ý với khoảnh khắc diện trang phục cổ điển từ Chanel. Tạo hình của cô được cho là an toàn, không quá nổi bật. Tuy nhiên, cách chọn trang phục vẫn giúp nữ thần tượng nhìn sang trọng, thời thượng. Ảnh: Theqoo.

song hye kyo metgala anh 6

Thái Từ Khôn thu hút sự chú ý với set đồ tông đen đính đá lấp lánh. Nam ca sĩ phối trang phục cùng cà vạt và vòng sợi xích. Tham dự Milan Fashion Week hồi tháng 2, Thái Từ Khôn gây ấn tượng với ngoại hình lãng tử. Anh hiện là người phát ngôn của thương hiệu Prada. Ảnh: @c-oil.

song hye kyo metgala anh 7

Trong khi nhiều sao nam tạo điểm nhấn riêng với trang phục đính đá, Jackson Wang chọn thiết kế có màu sắc đơn giản. Anh diện trang phục tông đen phối cùng giày da bóng. Tạo hình của nam thần tượng khá an toàn. Ảnh: Wire Image.

song hye kyo metgala anh 10

Góp mặt tại Met Gala 2023, Cardi B diện hai bộ đồ lộng lẫy, theo Harper's Bazaar. Cô mặc trang phục có phom dáng độc đáo từ Chenpeng Studio. Thiết kế nổi bật với loạt họa tiết hoa đính ở đuôi váy. Ảnh: Shutterstock.

Jennie (BlackPink) và dàn mỹ nhân gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2023

Thảm đỏ Met Gala quy tụ những tên tuổi đình đám. Nhiều nghệ sĩ diện trang phục cổ điển từ nhà mốt Chanel.

Marc Jacobs tiếp tục sử dụng hình ảnh người mẫu ngực trần

Emily Ratajkowski nhìn táo bạo trong bộ ảnh mới, chụp cho nhà mốt. Trước đó, Kendall Jenner và Irina Shayk cũng quảng bá thương hiệu này.

Thời trang bầu táo bạo của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Sau khi công khai chuyện mang thai em bé thứ 2, Rihanna tiếp tục tạo dấu ấn với thời trang bầu sành điệu. Cô ưu tiên trang phục có màu sắc nổi bật.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm