Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Han So Hee bất ngờ vì tiếng hét của người hâm mộ tại sự kiện

Dàn sao Hàn góp mặt trong buổi công chiếu phim "Dream". Ngoại hình của Han So Hee, Jungkook,... gây chú ý.

han so hee ngac nhien anh 1

News1 đưa tin dàn nghệ sĩ nổi tiếng quy tụ tại buổi công chiếu phim Dream. Sự kiện diễn ra ở COEX Megabox, Gangnam-gu, Seoul. Park Seo Joon và IU sánh vai trong buổi ra mắt phim. Bộ phim nói về câu chuyện của cựu cầu thủ Hong Dae (Park Seo Joon thủ vai) và nhà sản xuất So Min (IU). Ảnh: News1.

han so hee ngac nhien anh 6

Wooga gồm các nghệ sĩ như Park Seo Joon, V (BTS), Choi Woo Sik, Park Hyung Sik và Peakboy. V đến buổi công chiếu phim cùng Jungkook. Hai thần tượng gây chú ý với biểu cảm dễ thương, ngại ngùng. Diện mạo mới của Jungkook với tóc mái ngắn khiến fan ấn tượng. Ảnh: News1.

han so hee ngac nhien anh 7

Kim Soo Hyun thu hút sự quan tâm với gương mặt trẻ trung, tươi cười. Anh và IU từng hợp tác với nhau trong bộ phim Dream High. Ảnh: Osen.

Nhóm nhạc Hàn Quốc NCT: 'Ẩm thực Việt là trải nghiệm vô cùng thú vị' Chia sẻ với Zing News, nhóm nhạc NCT DOJAEJUNG cho biết họ mong chờ có cơ hội đến Việt Nam biểu diễn. Trong đó, thành viên Doyoung bày tỏ sự yêu thích với ẩm thực.

Diện mạo 'ác nữ' Lim Ji Yeon sau khi hẹn hò

Thời gian gần đây, Lim Ji Yeon xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Ngoại hình của nữ diễn viên thu hút sự chú ý.

Bi kịch một chồng 2 vợ trong phim về 'khu ổ chuột' gầm cầu Long Biên

Những tình tiết mới trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả xót thương cho số phận éo le của nhân vật Luyến. Chồng cô còn sống nhưng đã có vợ khác.

Nhà thiết kế ở TP.HCM lên loạt báo quốc tế nhờ làm đồ cho BlackPink

Tên tuổi của Duy Trần phủ sóng sau khi làm đồ cho Doja Cat. Điều này tạo cơ hội để anh hợp tác với loạt tên tuổi như Bella Hadid, BlackPink, Olivia Rodrigo.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm