Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sonasea Golden Villas hút khách sau 2 tuần khai trương biệt thự mẫu

Theo xác nhận của chủ đầu tư, chỉ 2 tuần sau khi khai trương biệt thự mẫu, 48 lô biệt thự Sonasea Golden Villas đều đã có chủ sở hữu.

Khu biệt thự biển Phú Quốc Sonasea Golden Villas do Công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS) hợp tác đầu tư cùng CEO Group chính thức khai trương biệt thự mẫu và công bố đại sứ thương hiệu là nghệ sĩ Trường Giang vào cuối tháng 4.

biet thu Sonasea Golden Villas anh 1
Công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS) chính thức khai trương nhà mẫu Sonasea Golden Villas vào tháng 4 vừa qua.

 

Chỉ sau 2 tuần khai trương nhà mẫu, khu biệt thự do danh hài gốc Quảng Nam làm đại sứ thương hiệu đã có mức bán ra ấn tượng với tổng số 48 căn đều đã có chủ sở hữu. Bên cạnh đó, Sonasea Golden Villas còn tạo sức hút nhờ sở hữu nhiều tiện ích, tiềm năng khác.

biet thu Sonasea Golden Villas anh 2
Vị trí dự án Sonasea Golden Villas. 

 

Khu biệt thự biển Phú Quốc Sonasea Golden Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đảo Ngọc, nằm trên trục đường huyết mạch rộng 36 m Trần Hưng Đạo, đường nội khu rộng rãi 8-12 m, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 5 phút di chuyển.

biet thu Sonasea Golden Villas anh 3
Nghệ sĩ Trường Giang đi thăm nhà mẫu Sonasea Golden và quyết định trở thành một trong số những người sở hữu căn biệt thự này.

 

Với thông điệp “Giá trị của cuộc sống vương giả”, biệt thự Sonasea Golden Villas không chỉ mang đến không gian sống hiện đại, các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao như: khu thương mại, nhà hàng cao cấp, spa... mà còn đem lại cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên khi cư dân có thể tận hưởng gió biển Thái Bình Dương và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn của Phú Quốc.

Đội ngũ thiết kế của dự án chú trọng giữ gìn cảnh sắc thiên nhiên ở Đảo Ngọc nhằm đảm bảo môi trường sống cho chủ sở hữu. Bên cạnh nguồn sông, suối thiên nhiên, mỗi căn biệt thự đều có khu sân vườn rộng rãi. Nhờ đó, không khí luôn sạch sẽ và thoáng đãng.

biet thu Sonasea Golden Villas anh 4
Căn biệt thự Sonasea Golden Villas sở hữu nhiều tiện ích nổi bật. 

Dự án biệt thự Sonasea Golden Villas có tỷ suất lợi nhuận khá cao. Trong khi nhà phố và căn hộ có tỷ suất lợi nhuận khoảng 3-6%, văn phòng cho thuê là 8-10% thì biệt thự có tỷ suất lợi nhuận lên đến 10%. Khả năng tăng giá trong dài hạn của Sonasea Golden Villas cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, khu biệt thự này đã được UBND tỉnh Kiên Giang gửi quyết định công nhận sở hữu lâu dài.

Với việc đảm bảo 3 giá trị gia tăng là cho thuê, bất động sản tăng cao và giá trị cuộc sống, khu biệt thự tại Phú Quốc đang được đông đảo khách hàng, doanh nhân, kỹ sư và giới nghệ sĩ lựa chọn.

Bên cạnh những lợi thế sẵn có, việc Nhà nước đầu tư mạnh vào Phú Quốc để đưa khu vực này thành đặc khu kinh tế trong năm 2020 đã góp phần giúp nhiều dự án ấn tượng như Sonasea Golden Villas thu hút thêm nhiều khách hàng.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm