Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP và Hari Won nhảy cuồng nhiệt trên sân khấu

Chiều 28/6, cặp đôi của phim "Chàng trai năm ấy" là khách mời đặc biệt trong buổi sinh nhật gặp gỡ fan của Ngô Kiến Huy. Hai nghệ sĩ trẻ có màn tung hứng ăn ý trên sân khấu.

Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng khá thân thiết với đàn anh Ngô Kiến Huy. Do vậy, nam ca sĩ và đoàn làm phim đã xếp lại lịch quay để tới tham dự sinh nhật chàng Bắp. Vừa bước vào cửa, Sơn Tùng đã đã được fan đón chào cuồng nhiệt.
Chàng trai Thái Bình ăn mặc rất cá tính và phong cách như mọi khi. Vốn là cái tên đang nổi đình đám trong cộng động mạng, do vậy, không bất ngờ khi anh được các bạn trẻ quan tâm đặc biệt.
Sơn Tùng M-TP và hot girl xứ Hàn được mời lên sân khấu giao lưu với khán giả. Nam ca sĩ điển trai được đạo diễn Quang Huy giao phó vai nam chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy dù khác biệt với Wanbi Tuấn Anh cả về ngoại hình và tính cách.
Sau những thước phim đầu tiên của Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng và Hari rất thân thiết. Bạn gái Đinh Tiến Đạt vào vai Sky – một cô sinh viên đến từ Hàn Quốc đã gặp gỡ và có mối quan hệ ngọt ngào với Đình Phong (Sơn Tùng M-TP).
Nam ca sĩ Em của ngày hôm qua thoải mái giao lưu và trổ tài ca hát, nhảy múa trước các fan của chàng Bắp. Anh được các bạn trẻ cổ vũ cuồng nhiệt khi lên sân khấu.
Sơn Tùng, Hari Won và Ngô Kiến Huy cùng chơi trò chơi với các bạn trẻ. Cả ba khuấy động khán phòng bằng những màn biểu diễn sôi động và giao lưu hài hước.
Sơn Tùng nhảy cực chất trên sân khấu. Nam ca sĩ vừa từ bỏ mái tóc màu bạch kim quen thuộc để phù hợp với hình tượng của Wanbi Tuấn Anh trong phim mới. Tuy vậy, anh vẫn được các bạn trẻ khen có phong cách riêng biệt.
Hari Won cũng có dịp khoe khả năng  vũ đạo. Trước đó, bạn gái rapper Tiến Đạt xuất phát điểm là một ca sĩ, từng có thời gian dài học nhảy tại Hàn Quốc.
Trước đó, cô được bạn trai Tiến Đạt đưa đến dự buổi offline bằng chiếc xế hộp độc đáo. Tuy nhiên, Tiến Đạt không vào cùng bạn gái mà vội vã rời đi.
Hari mặc váy chấm bi, cột tóc cao trẻ trung khi đến sinh nhật đồng nghiệp. Dù hơn Sơn Tùng M-TP gần 10 tuổi nhưng cả hai trông vẫn rất đẹp đôi khi lên phim.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm