Cuối năm 2016 - đầu năm 2017, Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc qua hai MV Lạc trôi và Nơi này có anh. Không chỉ đạt số lượt view khủng - hơn 120 triệu, sự xuất hiện của Biti’s Hunter trong vài cảnh quay ngắn ngủi cũng đủ để cộng đồng mạng “dậy sóng” và săn lùng mẫu giày của “sếp”. Thành công này dẫn đến cái bắt tay lâu dài của nhãn hàng với nam ca sĩ tài năng. Ngày 15/6, anh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Biti’s Hunter.
Trước đó, tối 13/6, fanpage Hunter.Move thay cover bằng hình ảnh Sơn Tùng M-TP với dòng chữ “We are one”. Màn úp mở về kế hoạch hoạt động của thần tượng trong năm nay đã khiến cộng đồng Sky háo hức. Chưa đầy 24 giờ, hơn 2.200 bạn trẻ đã nhấn yêu thích cho sự kết hợp này.
Chỉ trong chưa đầy 24 giờ đã có hơn 2k fan hưởng ứng sự kết hợp đáng mong đợi này. |
Mở đầu cho “nhiệm vụ mới” của giọng ca Nơi này có anh là bộ sưu tập mang tên “Đi, trải nghiệm mùa hè”. Mẫu giày lấy cảm hứng từ trải nghiệm mùa hè thú vị bất tận của tuổi trẻ, từ những bước chân khám phá không mệt mỏi, đem trái tim nhiệt thành, đam mê để tận hưởng cuộc sống và kết nối thế giới.
“Đi, trải nghiệm mùa hè” cũng đánh dấu những thay đổi lớn trong sản phẩm. Ngoài thiết kế đế hoàn toàn mới - siêu nhẹ êm, nhãn hàng còn bổ sung loạt cải tiến trong chất liệu và màu sắc, nhằm cập nhật xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng.
BST mới với năm màu sắc chủ đạo tha hồ cho bạn một mùa hè thú vị, mở đầu với sắc cam rực cháy. |
Màu xanh tươi mát. |
Sắc đỏ nổi bật. |
2 tông màu trắng - xám cho những ai thích sự đơn giản nhưng không kém phần khoẻ khoắn. |
Lựa chọn gương mặt đại diện là Sơn Tùng M-TP, nhãn hàng Biti’s Hunter mong muốn truyền cảm hứng “đi để trải nghiệm, đi để mở rộng thế giới”. Nam ca sĩ sẽ trở thành cầu nối để lan tỏa tinh thần “đi” cho người trẻ Việt. Đi để trưởng thành, đi để rộng lòng đón nhận thế giới xung quanh; từ đó vượt qua giới hạn bản thân và tìm thấy những giá trị sống thực sự có ý nghĩa.