Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP tiết lộ lý do chọn xe điện màu hồng trong MV mới

Trong video hậu trường của MV "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng M-TP cho biết anh lựa chọn xe điện VinFast Impes làm đạo cụ để mang đến sự mới lạ và khác biệt.

Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với MV Có chắc yêu là đây vào đúng ngày sinh nhật của nam ca sĩ đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Lên sóng không lâu nhưng sản phẩm này đã giúp Sơn Tùng M-TP phá nhiều kỷ lục của chính mình, đồng thời ghi danh trên bảng xếp hạng thế giới. Đến nay, MV đạt gần 60 triệu lượt xem, giữ vững thành tích top một trending YouTube Việt Nam.

Son Tung MTP anh 1

Xe điện VinFast Impes màu hồng giúp MV của Sơn Tùng thêm đáng yêu.

Đêm 13/7, Sơn Tùng M-TP đã tung ra video clip ghi lại toàn bộ hình ảnh hậu trường và quá trình quay MV. Cùng với MV, clip này cũng nhanh chóng được nhiều người hâm mộ tìm xem.

Trong clip hậu trường, Sơn Tùng lưu lại các khoảnh khắc đáng yêu từ những cảnh quay nhí nhảnh, thậm chí là hình ảnh phải tập đi tập lại một góc máy. Cảnh chàng ca sĩ lái VinFast Impes lượn một vòng sân khấu và nói tiếng Anh cũng khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Có thể thấy các set quay đều được thực hiện trong studio, từng chi tiết được chuẩn bị kỹ càng và hầu như đều được dựng bằng cảnh thật người thật, hạn chế dùng kỹ xảo để MV tự nhiên nhất có thể. Nhất là phân đoạn Sơn Tùng sau khi lượn quanh với xế yêu, anh ngắm nghía một vòng trang phục của mình rồi thốt lên: “Đây mới là cạ cứng của xe này, sành điệu quá”.

Video - Hậu trường thực hiện MV 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP Hậu trường MV "Có chắc yêu là đây" hé lộ nhiều khoảnh khắc đáng yêu của Sơn Tùng M-TP bên chiếc xe điện màu hồng.

Sơn Tùng chia sẻ, xế điện VinFast Impes chỉ là một trong những đạo cụ anh lựa chọn để đưa vào MV mới của mình nhằm tạo ra sự khác biệt và mới lạ. Sau những cảnh quay căng thẳng, ngồi lên xe điện lượn một vòng trên sân khấu, nam ca sĩ cảm thấy rất thích thú và thư giãn.Thậm chí, anh còn đề nghị thử cảm giác vượt chướng ngại vật là sân khấu ngập nước để tăng độ ngầu.

Ngay sau khi MV Có chắc yêu là đây chính thức ra mắt, nhiều người hâm mộ đã bàn tán xôn xao về chiếc xe mà Sơn Tùng lái trong MV. Nhiều bạn trẻ đã quyết tậu bằng được chiếc xe VinFast Impes để trông ngầu như thần tượng.

Sau khi được trưng bày tại TP.HCM, chiếc xe VinFast Impes trong MV sẽ xuất hiện tại Hà Nội từ 17/7 đến 19/7 tại Vincom Mega Mall Times City. Đây là cơ hội tốt để các fan Hà Nội trực tiếp check-in cùng chiếc xe có chữ ký của thần tượng.

Son Tung MTP anh 4

Xe điện màu hồng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

VinFast đang triển khai chương trình "Kiến tạo tương lai xanh" 1/7 đến 30/9 dành cho các khách hàng là học sinh trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng sẽ được mua xe máy điện VinFast kèm pin LG Chem với giá ưu đãi 12,9 triệu đồng cho Ludo và 14,9 triệu đồng cho Impes. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm