Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy điện VinFast Ludo, Impes - thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý

Sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng cao, nhiều tính năng thông minh, được tặng kèm pin lithium là những lý do khiến nhiều người chọn mua VinFast Ludo và Impes thời điểm này.

Không chỉ mang thiết kế tinh tế, thời trang, phù hợp với cả khách hàng nam lẫn nữ, được trang bị các tính năng thông minh, xe máy điện Ludo, Impes hiện còn sở hữu mức giá ưu đãi lần lượt là 12,9 triệu đồng và 14,9 triệu đồng, đã gồm pin.

Thiết kế tinh tế

VinFast bắt tay cùng 2 đơn vị thiết kế lớn trên thế giới là Ital Design và Torino Design của Italy để phác hoạ những đường nét tinh tế nhưng không kém phần năng động cho các dòng xe máy điện của mình. Trong đó, bộ đôi Impes và Ludo được tạo hình với thiết kế thể thao năng động và cá tính, phù hợp với giới trẻ.

VinFast anh 1

Xe máy điện VinFast Ludo, Impes tinh tế nhưng không kém phần năng động.

Với những đường nét mạnh mẽ, Impes được lựa chọn bởi đa số khách hàng nam giới. Trong khi đó, sở hữu thiết kế nhẹ nhàng hơn, Ludo được lòng phái nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hai dòng xe này được đánh giá phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết cũng như giao thông đô thị tại Việt Nam.

Nhiều tính năng thông minh

Tương tự các dòng xe máy điện khác của VinFast, Impes và Ludo được trang bị các tính năng thông minh. Nổi bật là hệ thống kết nối thông minh SCU (Smart Connectivity Unit) tích hợp eSIM, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát tình trạng xe thông qua các ứng dụng trên smartphone hay máy tính bảng.

Tính năng này hỗ trợ theo dõi tình trạng xe, chống trộm, giám sát hành trình và hiển thị các thông báo liên quan đến lịch sử vận hành.

VinFast anh 2

VinFast, Impes và Ludo được trang bị các tính năng thông minh, trong đó nổi bật là hệ thống kết nối thông minh SCU tích hợp eSIM.

Chất lượng tốt

Hợp tác với những tên tuổi lớn trong ngành sản xuất linh kiện xe thế giới giúp VinFast tự tin với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Xe máy điện VinFast Impes và Ludo sở hữu động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức (công suất 500-1.200 W tùy dòng xe), có khả năng di chuyển quãng đường 70-75 km cho mỗi lần sạc theo điều kiện tiêu chuẩn. Xe có 2 chế độ tùy chỉnh linh hoạt là Eco và Sport.

Loại pin mà VinFast sử dụng cho bộ sản phẩm của mình là pin lithium-ion từ nhà sản xuất LG Chem (Hàn Quốc), có dung lượng 22 Ah và đạt chuẩn chống nước IP67, giúp xe hoạt động bình thường cả khi ngập nước 0,5 m trong thời gian 30 phút.

VinFast anh 3

Xe máy điện VinFast Impes và Ludo có thể di chuyển quãng đường 70-75 km cho mỗi lần sạc theo điều kiện tiêu chuẩn.

Khung gầm chắc chắn được xử lý theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản và trải qua 100 giờ thử nghiệm liên tục. Độ cứng chắc của khung xe cũng được kiểm định với hơn 1.000 km đường chạy gồ ghề. Hệ truyền động Bosch từ Đức kết hợp cùng động cơ Motor, bộ điều khiển ECU, bộ kết nối thông minh Cbox tạo nên chất lượng chuẩn quốc tế cho xe máy điện VinFast.

Hợp xu hướng xanh

Với tầm nhìn xa và khát vọng tạo ra những sản phẩm bảo vệ người dùng, thân thiện với môi trường, xe máy điện VinFast được đón nhận.

Vingroup vốn chinh phục được hàng triệu người Việt Nam nhờ hệ sinh thái nhà ở, khu nghỉ dưỡng, giáo dục, y tế cao cấp, chất lượng quốc tế. Giờ đây, những sản phẩm xe điện với độ bền cao, chất lượng tốt cùng chế độ hậu mãi ưu việt cũng được người tiêu dùng đánh giá cao, được xem là giải pháp bảo vệ môi trường và sức khoẻ người dùng, hướng tới mục tiêu “kiến tạo tương lai xanh”, phát triển bền vững.

VinFast anh 4

Mang khát vọng tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, bộ đôi Impes và Ludo được nhiều khách hàng đón nhận.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

VinFast đang triển khai chương trình ưu đãi “Kiến tạo tương lai xanh” dành cho khách hàng là học sinh trên toàn quốc. Theo đó, 50.000 khách hàng đầu tiên được mua xe máy điện Ludo, Impes với mức giá tương ứng 12,9 triệu đồng và 14,9 triệu đồng, đã gồm pin. Đây là mức giá tốt hiếm có, như món quà VinFast dành tặng các chủ nhân tương lai của đất nước để cùng nhau xây dựng ý thức sử dụng các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Giới kinh doanh nhận định, xe máy điện sử dụng pin của VinFast hiện có giá tốt trên thị trường, thậm chí tốt hơn các loại xe dùng ắc quy. Pin lithium-ion còn được VinFast bảo hành chính hãng 3 năm và cung cấp dịch vụ cứu hộ pin 24/7. Như vậy, khách hàng đang có cơ hội sở hữu xe máy điện chất lượng châu Âu với mức giá rẻ hơn xe điện không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm