Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP chuộng phong cách chủ tịch

Khoảng một năm trở lại đây, Sơn Tùng chuộng mặc suit cổ điển, lịch lãm. Hình ảnh tựa như các "tổng tài" phim Hàn Quốc càng được đẩy mạnh trong MV "Chúng ta của hiện tại".

phong cach thoi trang son tung anh 1

Trong MV mới, Sơn Tùng M-TP vào vai người đứng đầu tổ chức ngầm, nắm trong tay khối tài sản lớn và nhiều đàn em trung thành. Để phù hợp với hình ảnh của nhân vật, nam ca sĩ lựa chọn nhiều mẫu suit dáng cổ điển, toát lên vẻ lịch lãm.

phong cach thoi trang son tung anh 2

Điểm chung của các thiết kế xuất hiện trong MV là đều có cravat và khăn lụa ton sur ton cài ngực áo. Áo vest anh mặc thường là mẫu có 3 nút, đắp chéo vạt.

phong cach thoi trang son tung anh 3

Phong cách Sơn Tùng lựa chọn khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh các "chủ tịch", "tổng tài" trong phim Hàn Quốc. Để phù hợp với trang phục, giọng ca người Thái Bình chải tóc gọn gàng, dùng keo cố định tóc mái lên cao, để lộ trán làm tăng vẻ tuấn tú.

phong cach thoi trang son tung anh 6

Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho phong cách thời trang trong MV của Sơn Tùng.

phong cach thoi trang son tung anh 7

Thực tế, Sơn Tùng đã bắt đầu theo đuổi phong cách trên từ giữa năm 2019. Anh chuộng các thiết kế mang tính cổ điển, cũ nhưng không bao giờ lỗi mốt, kết hợp cùng màu sắc cơ bản như đen, trắng, xám... Trong một số sự kiện, nam ca sĩ Có chắc đây là yêu thậm chí mang theo gậy baton.

phong cach thoi trang son tung anh 8

Có ý kiến nhận xét phong cách thời trang mới của Sơn Tùng phù hợp với vị trí ông chủ công ty giải trí của anh. Việc từ bỏ phong cách "phủi bụi", cá tính quen thuộc nhiều năm để theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm của các tài tử điện ảnh cũng giúp Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả đại chúng.

Những tình tiết gây tranh luận trong MV dài 15 phút của Sơn Tùng

MV "Chúng ta của hiện tại" có một số hạt sạn như dùng biển xe năm chữ số, xuất hiện trò chơi không phù hợp với mốc thời gian.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm