Sơn Tùng M-TP đi Thảo Cầm Viên
Vẫn phong cách cá tính quen thuộc, Sơn Tùng M-TP một lần nữa khiến mạng xã hội bùng nổ với chuyến dã ngoại ở Thảo Cầm Viên, check-in cùng "nhà ngoại giao" capybara.
476 kết quả phù hợp
Vẫn phong cách cá tính quen thuộc, Sơn Tùng M-TP một lần nữa khiến mạng xã hội bùng nổ với chuyến dã ngoại ở Thảo Cầm Viên, check-in cùng "nhà ngoại giao" capybara.
Xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP ghi dấu ấn với màn xuất hiện thân thiện, lịch lãm cùng chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu robot hút bụi Ecovacs.
Ecovacs Robotics, thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
Tạo hình trên một sân khấu ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đón đầu trào lưu "quý tộc". Đây là xu hướng ăn mặc, nói chuyện gây chú ý trên MXH gần đây.
Đoạn rap cá tính của Sơn Tùng là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội 2 ngày qua. Đây được xem như động thái của nam ca sĩ để đáp trả những tranh cãi.
Trào lưu “quý tộc” với phong cách châu Âu thế kỷ 18 lan rộng trên mạng xã hội, thu hút sự tham gia của giới trẻ và cả nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, MCK.
Hình ảnh của MONO trong một sự kiện mới đây đang gây chú ý và bàn tán. Nam ca sĩ xuất hiện với phong cách thời trang khác lạ, điệu đà.
MCK vừa tung ra ca khúc "2323" làm mới từ "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm này đang được chia sẻ trên mạng xã hội.
Đại diện của Kay Trần khẳng định anh và Ngọc Thanh Tâm chỉ là bạn bè, không phải người yêu như cộng đồng mạng đồn đoán.
Sơn Tùng M-TP “thả thính” fan bằng bộ ảnh đầy năng lượng, phóng khoáng kèm dòng caption hài hước: “Thấy bảo em thích những chàng trai hay ho, thật may anh cũng hay bị viêm họng”.
Vẫn phong cách cá tính quen thuộc, Sơn Tùng M-TP thêm một lần khiến mạng xã hội bất ngờ khi ôm trái dưa hấu check-in tại chợ Bến Thành, "than thở" có tất cả chỉ thiếu mỗi fan.
Gia đình Sơn Tùng, Lý Hải diện áo dài chúc Tết người thân. Trong khi đó, Đỗ Thị Hà đi lễ chùa ngày đầu năm mới.
Trong lần xuất hiện gần đây, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với hành động tặng fan áo khoác 180 triệu đồng, đồng thời khoe thêm đồng hồ, trang sức đắt đỏ.
Đã hơn 3 năm kể từ “Muộn rồi mà sao còn”, Sơn Tùng mới quay trở lại với chất nhạc trẻ trung, tươi sáng rực rỡ. Tuy nhiên, “Đừng làm trái tim anh đau” thiếu một chút đột phá.
Chiến dịch Hồ Chí Minh mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Sau liên tiếp 2 single hoàn toàn bằng tiếng Anh theo đuổi chất nhạc Âu Mỹ, Sơn Tùng quay trở lại với một ca khúc tiếng Việt màu sắc quen thuộc như trước đây.
Ngoài đảm nhận vai nữ chính trong 2 MV, Hải Tú không có thêm hoạt động nghệ thuật nào kể từ khi ký hợp đồng độc quyền với công ty của Sơn Tùng.
"Chúng ta của tương lai" bị khán giả chê về cả giai điệu âm nhạc, bản phối lẫn hình ảnh trong MV.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
MONO không ngừng cập nhật xu hướng mới trên thế giới để áp dụng cho thời trang biểu diễn, street style. Nhưng trên hết, anh chú trọng sự thoải mái, phù hợp tinh thần gen Z.