Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng hát 'Có chắc yêu là đây' tại buổi ra mắt Oppo Reno4 series

Sơn Tùng dành món quà âm nhạc đặc biệt cho fan trong buổi ra mắt Oppo Reno4 series và Oppo Watch.

Buổi ra mắt Reno4 series và Oppo Watch mang tên "Tôi nổi bật, tạo khác biệt" diễn ra vào 18h45 ngày 1/8, không đơn thuần là sự kiện phô diễn những sản phẩm công nghệ mới nhất.

Với chủ đề “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, Oppo mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng nhằm lan toả thông điệp mỗi chúng ta đều là cá thể khác biệt, là mảnh ghép tạo nên bức tranh đầy cá tính.

Dưới sự dẫn dắt khéo léo của MC Ngô Kiến Huy cùng sự tham gia của Sơn Tùng M-TP và Trúc Nhân - những nghệ sĩ có phong cách âm nhạc cá tính, riêng biệt, giới trẻ sẽ biết cách xây dựng phong cách cá nhân thế nào để trở nên khác biệt và nổi bật, đồng thời tìm được cho mình những các thiết bị công nghệ hiện đại, thời trang, là người bạn đồng hành trên suốt hành trình khẳng định bản thân.

  • Kết thúc quý I, Oppo giữ vị trí top 2 với 18,7% thị phần tại thị trường smartphone Đông Nam Á và top 4 toàn cầu (theo báo cáo Counterpoint Research); doanh số tăng 80% trong năm 2018-2019; nằm trong top 5 thương hiệu điện thoại di động hàng đầu thế giới (theo công bố của Gartner, Inc.); hơn 10.000 chiếc Oppo Reno3 được đặt trước tại Thế Giới Di Động là những số liệu chứng minh sự thành công của Oppo nói chung và thế hệ Reno nói riêng.

  • Không ngủ quên trên chiến thắng, Oppo liên tục cải tiến và sáng tạo, mang đến nhiều công nghệ và tính năng mới, nhằm tiện lợi hoá cuộc sống của người dùng. Đồng thời, những thiết bị của Oppo cũng giúp người dùng nâng tầm phong cách. Bộ đôi Reno4 series và Oppo Watch là những thiết bị tiếp theo minh chứng cho khả năng sáng tạo và thấu hiểu người dùng của hãng.

    Mở hộp mẫu smartwatch xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng

    Oppo Watch được chạy trên nền tảng WearOS từ Google. Sản phẩm sẽ lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 8, giá dự kiến khoảng 8 triệu đồng.

  • Oppo Reno4 và Reno4 ghi nhận hơn 2.500 khách hàng đặt cọc

    23h ngày 31/7, Oppo Reno4 và Reno4 chính thức ghi nhận hơn 2.500 khách hàng đặt cọc đầu tiên dù còn đến gần 20 giờ nữa mới trình làng và giá bán chính thức vẫn chưa công bố. Số liệu này được ghi nhận từ chiều 30/7 đến cuối ngày 31/7 từ các nhà bán lẻ.


    Son Tung,  Truc Nhan anh 1

    Số liệu ghi nhận trên website Thế Giới Di Động.

  • Do ảnh hưởng dịch Covid-19, Oppo không tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới theo cách thông thường. Hãng gửi đến giới truyền thông món quà nhỏ và hẹn giờ xem buổi ra mắt qua livestream.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 2
  • Oppo Reno4 series sẽ có chế độ chân dung màu AI (Color AI Portrait)

    Sau 3 tháng Reno3 được lên kệ tại thị trường Việt Nam, Oppo chính thức tung phiên bản kế nhiệm mang tên Reno4 vào tối 1/8. Dù chưa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Oppo Reno4 series vẫn khiến giới công nghệ tò mò trước những công nghệ và tính năng mới mà hãng mang đến trên thế hệ Reno mới nhất. Trong đó, những bức ảnh được chụp bằng chế độ chân dung màu AI (Color AI Portrait) trên Oppo Reno4 series, với chủ thể nổi bật trên nền background trắng đen, xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội.

  • Trong đợt ra mắt sản phẩm mới lần này, ngoài Reno4 series, Oppo cũng chính thức ra mắt smartwatch đầu tiên của hãng. Trong đó, phiên bản Oppo Watch 41 mm có màn hình phẳng, tổng thể nhỏ gọn, phù hợp với người dùng nữ hoặc những bạn có cổ tay không quá to. Phiên bản 46 mm được trang bị màn hình cong 3D.

  • Đúng 19h, sân khấu online của sự kiện "Tôi nổi bật, tạo khác biệt" được khởi động với những màn vũ đạo sống động, đầy năng lượng.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 5
  • Buổi ra mắt sự kiện ra mắt bộ đôi Reno4 và Oppo Watch được dẫn dắt bởi nam MC duyên dáng Ngô Kiến Huy.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 6
  • Cơ hội nhận smartphone Reno4 Pro

    Mở đầu chương trình là đoạn video truyền cảm hứng từng xuất hiện trên fanpage Oppo và trang cá nhân Sơn Tùng M-TP. Tiếp đó, MC Ngô Kiến Huy mang đến một minigame thú vị cho các khán giả đang xem chương trình trực tuyến.

    Cụ thể, người tham gia chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

    Bước 1: Chia sẻ livestream về trang cá nhân ở chế độ công khai cùng với hashtag #OPPO #RENO4 #TôiNổiBật #TạoKhácBiệt.

    Bước 2: Bình luận tên sản phẩm bạn yêu thích nhất kèm giá bán dự đoán.

    Bước 3: Bình luận con số may mắn từ 0 đến 999.

    Kết quả được công bố trên fanpage của Oppo sau khi kết thúc chương trình “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”. 3 bạn may mắn sẽ nhận được món quà giá trị đến từ nhãn hàng Oppo là smartphone Reno4 Pro.

    Video - Sơn Tùng M-TP chia sẻ thông điệp 'Tôi khác biệt' “Tôi không theo số đông, tôi khác biệt” là thông điệp được Sơn Tùng M-TP khẳng định ngay phần mở đầu video.
  • Tiếp nối chương trình là chia sẻ của ông Văn Bá Luýt - Giám đốc sản phẩm Oppo Việt Nam. “Lẽ ra chúng ta đã có buổi ra mắt offline hoành tráng, với hệ thống sân khấu trên mặt nước, cũng như một ngày trải nghiệm với những sản phẩm mới. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến khá phức tạp của dịch bệnh, để đảm bảo sức khỏe của mọi người, chúng tôi chuyển hình thức sang buổi livestream hôm nay. Hy vọng mọi người vẫn đón nhận bộ đôi Reno4 và Oppo Watch”, ông Văn Bá Luýt cho biết.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 7
  • Thử thách sạc nhanh cùng Oppo Reno4 Pro

    “Thử thách” được xem là “đặc sản” trong các buổi ra mắt sản phẩm mới của Oppo. Tại buổi ra mắt bộ đôi Reno4 và Oppo Watch, Giám đốc sản phẩm Oppo Việt Nam là người đầu tiên cùng Ngô Kiến Huy tham gia thử thách “Sạc nhanh cùng Oppo Reno4 Pro”.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 8
  • Sau màn thực hiện thử thách, Ngô Kiến Huy nhanh chóng gửi tặng đến khán giả minigame thứ hai tại sự kiện ra mắt bộ đôi Reno4 và Oppo Watch. Ở minigame này, khán giả cũng thực hiện 3 bước đơn giản:

    Bước 1: Chia sẻ livestream về trang cá nhân ở chế độ công khai cùng với hashtag #OPPO #RENO4 #TôiNổiBật #TạoKhácBiệt.

    Bước 2: Bình luận thời gian (số phút kèm số giây chính xác) dự đoán chiếc điện thoại Reno4 Pro trên sân khấu được sạc đầy.

    Bước 3: Bình luận con số may mắn từ 0 đến 999.

    Minigame thứ 2 kéo dài đến khoảnh khắc công bố kết quả thời gian chiếc Reno4 Pro được sạc đầy. Kết quả được công bố trên fanpage của Oppo sau khi kết thúc chương trình “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”. 3 bạn may mắn sẽ nhận được món quà giá trị đến từ nhãn hàng Oppo là smartphone Reno4 Pro.

  • Trúc Nhân tái hiện loạt hit tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Oppo

    “Hãy cùng Ngô Kiến Huy chào đón một nhân vật đặc biệt, sở hữu một ‘chất’ rất riêng, rất khác biệt”, lời giới thiệu của “chàng Bắp” về sự xuất hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân khiến không khí chương trình nóng dần lên.

  • Trúc Nhân biến tấu "Vẽ" tại sự kiện ra mắt sản phẩm của Oppo

    Tại sự kiện “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, thay vì trình diễn phiên bản bản gốc acoustic, nam ca sĩ khuấy động sân khấu khi biến Vẽ thành bản electronic đầy cuốn hút. Trúc Nhân cho biết, với Vẽ, anh đầu tư khá kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn bài hát đến quá trình thu âm và phải mất 6 tháng để hoàn thành sản phẩm âm nhạc này.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 9
  • Tiếp nối Vẽ, Trúc Nhân tiếp tục mang đến chương trình một ca khúc cũng của nhạc sĩ Pham Toàn Thắng - Bốn chữ lắm. Ca khúc được phát hành vào năm 2014 và trở thành “cơn sốt” với giới trẻ yêu âm nhạc tại thời điểm ra mắt. Sau gần 4 năm ra mắt, khuya 4/6/2018, MV Bốn chữ lắm chạm mốc 100 triệu lượt xem - con số mơ ước cho sản phẩm âm nhạc của bất cứ nghệ sĩ nào.

    Lấy cảm hứng từ câu chuyện Hòn vọng phu, sự pha trộn giữa dance/eclectro với dân gian đương đại trong ca khúc đem đến cho người nghe những xúc cảm khác lạ.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 10
  • Bài hát thứ ba được nam ca sĩ trình diễn tại sự kiện ra mắt sản phẩm của Oppo - Sáng mắt chưa - là ca khúc mang nhiều màu sắc âm nhạc. Cách hát khi to, khi nhỏ, khi nhanh, khi chậm của Trúc Nhân khiến người nghe không khỏi bị cuốn hút. Sáng mắt chưa được xem là sản phẩm âm nhạc tâm đắc nhất của Trúc Nhân khi được nam ca sĩ ấp ủ đến 2 năm, trải qua đến 10 lần phối khác nhau để tìm được bản phối ưng ý nhất.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 11
  • Đoạn rap chính của Sáng mắt chưa được Trúc Nhân hài hước biến tấu khi ghép tên Ngô Kiến Huy vào lời bài hát. Đồng thời, nam ca sĩ còn "rủ rê" MC của chương trình song ca cùng mình.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 12
  • Trúc Nhân chia sẻ hành trình xây dựng phong cách riêng

    Không chỉ mang đến những tiết mục mãn nhãn, Trúc Nhân còn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khi chia sẻ về con đường xây dựng phong cách của chính mình. 

    “Tôi đi lên từ sự gièm pha cũng đúng, đi lên từ đam mê và tình yêu với nghề cũng đúng. Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay, đó là cả quá trình cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác. Từ những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, tôi nhận về không ít sự bĩu môi, những nụ cười nhếch mép nhưng chính điều đó là động lực để tôi động viên bản thân, cố gắng để trở nên khác biệt. Đó cũng chính là chìa khoá để mang lại thành công không chỉ cho tôi mà còn cho mọi người”, Trúc Nhân chia sẻ.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 13
  • Những chia sẻ đầy cảm hứng của Trúc Nhân cũng là khúc dạo đầu cho hành trình khám phá và toả sáng chất riêng của mỗi người. Tuy nhiên, hành trình đó không thể thiếu một người bạn đồng hành với những tính năng nổi bật, có thể sát cánh và hỗ trợ chúng ta mọi lúc mọi nơi, cùng tạo khác biệt, cùng toả sáng.

    “Người bạn đồng hành đáng giá mà tôi nhắc đến ở đây chính là chiếc điện thoại Oppo Reno4 và Reno4 Pro” - MC Ngô Kiến Huy giới thiệu thế hệ Reno mới nhất từ Oppo.

  • Để mọi người hiểu hơn về sản phẩm, ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm Oppo Việt Nam, trở lại sân khấu với những chia sẻ liên quan đến sản phẩm.

  • Reno4 trang bị cụm camera selfie kép 32 MP và 2 MP

    Theo đó, Reno4 có cụm camera selfie kép 32 MP và 2 MP và hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 48 MP, ống kính góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera phụ 2 MP.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 14
  • Reno4 Pro tích hợp camera selfie 32 MP

    Khác với Reno4, Reno4 Pro chỉ tích hợp camera selfie 32 MP. Cụm 4 camera đặt dọc gồm camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và ống kính mono (trắng đen) 2 MP.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 15
  • Reno4 sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC

    Reno4 được trang bị chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Thiết bị sở hữu viên pin 4.015 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC công suất 30 W.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 16
  • Reno4 mỏng 7,7 mm, nhẹ 165 gram

    Oppo Reno4 mỏng 7,7 mm, nhẹ 165 gram. Model này trang bị màn hình đục lỗ 6,4 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền AMOLED.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 17
  • Tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị tốt

    Phiên bản cận cao cấp Reno4 Pro trang bị màn hình chấm O, cong tràn 3D, kích thước 6,55 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền AMOLED.

    Bên cạnh khả năng hiển thị tốt, màu sắc trong trẻo, điểm cộng lớn cho màn hình Reno4 Pro là tần số quét 90 Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà. Khác với Reno4, Reno4 Pro chỉ tích hợp camera selfie 32 MP.

    Reno4 Pro được trang bị chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB và tính năng sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 18
  • Oppo bổ sung tính năng chụp ảnh Color AI Portrait

    Ông Văn Bá Luýt tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả khi tiếp tục giới thiệu những tính năng hoàn toàn mới trên thế hệ Oppo Reno4.

    Cụ thể, bên cạnh những chế độ chụp ảnh phổ biến như chân dung, đêm hay chuyên nghiệp, Oppo bổ sung thêm tính năng chụp ảnh chân dung màu AI (Color AI Portrait). Tính năng chụp ảnh chân dung màu AI mới (Color AI Portrait) giúp giữ lại màu chủ thể trên nền đen trắng, mang đến hiệu ứng khá lạ mắt.

    Tính năng này được hỗ trợ cả khi dùng chế độ chụp chân dung và quay video. Khi quay video, ngoài hỗ trợ AI màu chân dung, Reno4 Pro còn cung cấp thêm 3 lọc màu, giúp quay video đơn sắc, chỉ chọn giữ lại các màu đỏ, xanh lá, xanh dương, tạo trải nghiệm mới lạ.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 19
  • Tính năng cử chỉ không chạm trên Oppo Reno4 gây ấn tượng với người dùng

    Cử chỉ không chạm thông minh trên Oppo Reno 4 cũng gây ấn tượng với nhiều khán giả. Bằng cảm biến AI được trang bị trên điện thoại, người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác cuộn lên/xuống khi sử dụng các ứng dụng và nhận cuộc gọi mà không cần chạm vào màn hình.

    Video - Tính năng cử chỉ không chạm thông minh trên Oppo Reno4 Bằng cảm biến AI được trang bị trên điện thoại, người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác cuộn lên/xuống khi sử dụng các ứng dụng và nhận cuộc gọi mà không cần chạm vào màn hình.
  • Oppo Reno4 Pro sạc đầy 100% pin trong trong 33 phút 2 giây

    Sau phần giới thiệu các thông tin chính của Reno4 series cũng là lúc chiếc Oppo Reno4 Pro hoàn thành thử thách sạc nhanh. Kết quả sạc đầy 100% pin trong 33 phút 2 giây là con số ấn tượng. Sạc nhanh Super VOOC được xem là một trong những sản phẩm thành công nhất của Oppo. Model đầu tiên sở hữu công nghệ sạc nhanh này là Find X2; và Reno4 Pro sẽ là chiếc Reno đầu tiên được tích hợp công nghệ cao cấp này.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 20
  • Cũng tại sự kiện “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, Oppo chính thức ra mắt mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng - Oppo Watch với 2 phiên bản 41 mmm và 46 mm.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 21
  • Oppo lần đầu ra mắt smart watch

    Oppo Watch 41 mm có màn hình phẳng 1,6 inch, độ phân giải 320x360, pin 300 mAh. Ở chế độ thông minh, đồng hồ cho thời gian sử dụng khoảng 1 ngày/lần sạc. Trong khi ở chế độ tiết kiệm pin, sản phẩm có thể đáp ứng khoảng 14 ngày/lần sạc.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 22

    Oppo Watch 46 mm sử dụng dùng màn hình cong tràn 2D kích thước 1,91 inch, độ phân giải 402x476, pin 420 mAh. Ở chế độ thông minh, đồng hồ cho thời gian sử dụng khoảng 1,5 ngày/lần sạc. Trong khi ở chế độ tiết kiệm pin, thiết bị có thể đáp ứng khoảng 21 ngày/lần sạc.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 23

    Oppo Watch được làm từ hợp kim nhôm kết hợp phần dây silicone, mang đến cảm giác khá nhẹ và thoải mái khi đeo. Thiết bị có thể kết hợp với ứng dụng HeyTap Health để theo dõi sức khỏe.

    Đồng hồ cũng được tích hợp bộ tính năng tiêu chuẩn WearOS của Google như thanh toán Google Pay, trợ lý ảo Google Assistant, Google Fit hay cửa hàng Google Play.

  • Bộ đôi Oppo Reno4 có giá bán từ 8,49 triệu đồng

    Sau khi đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, Giám đốc sản phẩm Oppo Việt Nam chính thức công bố giá bán của loạt sản phẩm mới.

    Oppo Reno4 với 2 màu sắc đen thiên vương và xanh hải dương, có giá bán là 8,49 triệu đồng. Oppo Reno4 Pro với 2 màu sắc là đen sao đêm và trắng tơ lụa, có giá bán là 11,99 triệu đồng.

    Oppo Watch 41 mm sở hữu 2 phiên bản màu sắc gồm đen thời thượng và vàng đẳng cấp, có giá bán 5,99 triệu đồng. Trong khi đó, với 3 phiên bản màu sắc gồm đen thời thượng, hồng trendy và bạc phá cách, Oppo Watch 46 mm có giá bán là 7,99 triệu đồng. Sản phẩm được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động.

    Oppo Reno4, Reno4 Pro và Oppo Watch có giá bán chính thức thấp hơn so với dự kiến, mở bán từ ngày 2/8.

  • Sơn Tùng hát live hit mới tại sự kiện ra mắt Oppo Reno4 series

    Sau phần công bố giá bán, Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu sự kiện "Tôi nổi bật, tạo khác biệt" với phong cách intro “Sky tour”. Sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt này như một cái kết đẹp cho chương trình “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” của Oppo.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 28
  • Sơn Tùng M-TP bật mood “cool ngầu” tái hiện ca khúc đình đám "Hãy trao cho anh"

    Nói đến sự thành công của Hãy trao cho anh không thể không nhắc đến nam rapper Snoop Dogg và nữ ca sĩ trẻ Madison Beer. Sự kết hợp ăn ý giúp MV của Sơn Tùng M-TP đạt 1 triệu lượt xem trong 8 phút, 2 triệu lượt xem trong 14 phút và 4,7 triệu lượt xem trong 50 phút kể từ khi ra mắt.

    Ca khúc sáng tác bởi Sơn Tùng M-TP và sản xuất bởi Onionn, pha trộn reggaeton, tropical house và hip-hop, tạo ra giai điệu sôi động cho mùa hè. Ở thời điểm ra mắt, Hãy trao cho anh cho thấy một Sơn Tùng M-TP đang thoát bóng Kpop khi theo đuổi dòng nhạc Latin mạnh mẽ và cá tính. Sự đổi mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình tạo nên “cơn địa chấn” khi được cả truyền thông quốc tế quan tâm.

    Son Tung,  Truc Nhan anh 29
  • Sơn Tùng chiêu đãi khán giả hit "Có chắc yêu là đây"

    Sơn Tùng M-TP hào phóng “chill đãi” khán giả bản hit mới nhất của mình là Có chắc yêu là đây, đúng với lời hứa trong buổi giao lưu trực tuyến ngày 20/7 trên kênh YouTube của nam ca sĩ.

    Có chắc yêu là đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP, ra mắt vào ngày 5/7. Sau 24 giờ, MV đạt hơn 20,6 triệu lượt xem và trên 1,4 triệu lượt thích. Không chỉ giữ vị trí top 1 trending tại Việt Nam và Canada, Có chắc yêu là đây còn vào top 3 tại Đài Loan và Mỹ, top 7 tại Hàn Quốc, top 8 tại Đức, top 26 tại Singapore, top 30 tại Anh và top 36 tại CH Czech.

    Thuộc thể loại R&B, hip-hop kết hợp rap, Có chắc yêu là đây miêu tả tâm trạng bối rối của chàng trai khi đứng trước cô gái anh yêu, băn khoăn rằng cô ấy có hiểu được tấm lòng của mình. Có chắc yêu là đây được Sơn Tùng M-TP “định danh” là món quà thứ hai mà anh gửi đến fan trong năm nay, sau Sky tour movie. Đây cũng được xem là ca khúc tạo đà cho album Chúng ta và các ca khúc mới mà nam ca sĩ 9X sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

  • Oppo truyền tải tinh thần "Don't follow, lead your style"

    Những màn trình diễn ấn tượng của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức khép lại buổi tối ra mắt ý nghĩa loạt sản phẩm mới của Oppo. Với thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, màu sắc thời trang cùng nhiều công nghệ và tính năng thú vị, bộ đôi Reno4 và Oppo Watch hứa hẹn trở thành những item giúp người trẻ tìm thấy và xây dựng thành công phong cách cá nhân, đúng với tinh thần mà Oppo muốn mang đến: “Don’t follow, lead your style”.

Giang Ngân Nhi - Giang Phan Ninh

Ảnh do Oppo cung cấp

Bình luận

Bạn có thể quan tâm