Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp mẫu smartwatch xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng

Oppo Watch được chạy trên nền tảng WearOS từ Google. Sản phẩm sẽ lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 8, giá dự kiến khoảng 8 triệu đồng.

Oppo Watch anh 1

Thị trường đồng hồ thông minh tại Việt Nam có thêm đại diện mới đến từ Oppo, mẫu Oppo Watch. Đây cũng là chiếc smartwatch đầu tiên của Oppo, đánh dấu việc hãng sẽ tập trung phát triển các sản phẩm IoT trong thời gian tới.

Oppo Watch anh 2

Bên trong hộp bao gồm Oppo Watch, sách hướng dẫn sử dụng và sạc nhanh VOOC.

Oppo Watch anh 3

Oppo Watch có 2 phiên bản 46 mm và 41 mm. Trong đó mẫu 46 mm phù hợp với những người dùng nam, cổ tay lớn. Sản phẩm dùng màn hình 1,91 inch, độ phân giải 402x476, tấm nền AMOLED cho mật độ điểm ảnh 326 ppi.

Oppo Watch anh 4

Màn hình của Oppo Watch được làm cong 3D, giúp trải nghiệm vuốt chạm và thao tác trên đồng hồ thoải mái hơn. Khả năng hiển thị của model này tốt, sắc nét, màu sắc rực, tôi vẫn có thể dễ dàng nhìn được các chi tiết trong điều kiện ngoài trời nắng khi để độ sáng ở mức 50%.

Oppo Watch anh 5

Bên cạnh phải, thiết bị có phím home ở trên và một phím chức năng phía dưới. Cả 2 phím bấm vật lý được làm to và dài, độ hoàn thiện tốt, khi nhấn mang đến cảm giác chắc chắn, độ nảy tốt.

Oppo Watch anh 8

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý chip Snapdragon 3100. Bên cạnh đó, đồng hồ còn sở hữu chip tiết kiệm năng lượng Apollo 3. Trải nghiệm thực tế cho thấy, thiết bị hoạt động nhanh, mượt mà khi mở các ứng dụng và thực hiện những chức năng khác.

Oppo Watch anh 9

Thiết bị hỗ trợ sạc nhanh VOOC. Theo Oppo, sản phẩm có thể sạc được 46% pin trong 15 phút và sạc 100% pin trong 75 phút.

Oppo Watch anh 10

Điểm nổi bật của Oppo Watch so với những mẫu smartwatch khác đến từ việc trang bị “huấn luyện viên”, hướng dẫn người dùng từng động tác để luyện tập các bài tập thể dục sẵn có. Với màn hình khá lớn, người dùng có thể dễ dàng nhìn và tập theo hướng dẫn.

Oppo Watch anh 11

Ứng dụng trên smartwatch của Oppo được sắp xếp theo 3 hàng, khá giống trên smartphone. Ngoài những ứng dụng mặc định, người dùng có thể tải thêm các phần mềm khác qua ứng dụng Google Play.

Oppo Watch anh 12

Oppo Watch có 2 phiên bản màu sắc gồm đen và vàng cùng phần dây chất liệu silicon. Người dùng có thể dễ dàng thay thế dây đeo theo sở thích.

Oppo Watch anh 13

Nhìn chung, mẫu smartwatch đầu tiên của Oppo có độ hoàn thiện tốt, màn hình khá to, chất lượng hiển thị nổi bật hơn so với những mẫu đồng hồ thông minh khác trên thị trường. Dự kiến, model này sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tháng 8, giá khoảng 8 triệu đồng.

Oppo Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của Oppo. Oppo Watch có 2 phiên bản 41 mm và 46 mm, được trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp với các ứng dụng và dịch vụ cốt lõi của Google đối với thiết bị đeo tay. Bên cạnh khả năng sạc 100% pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC, Oppo Watch còn có các tính năng về chăm sóc sức khỏe và thể thao. Sản phẩm chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua “Đại tiệc công nghệ trực tuyến - Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, diễn ra vào 18h45 ngày 1/8. Độc giả cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và sự kiện tại đây.

Lê Trọng - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm