Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Jotashield Sạch vượt trội thu về 20.000 đơn hàng trong ngày ra mắt

Dòng sơn mới của Jotun được tin dùng với 3 ưu điểm chống bám bụi, ngăn ngừa vệt bẩn và tự làm sạch bề mặt. Ngoài ra, thời gian bảo vệ được cam kết đến 8 năm.

Là sản phẩm mới nhất của thương hiệu sơn lâu đời đến từ Na Uy - Jotun, Jotashield Sạch vượt trội được kỳ vọng thay đổi xu hướng trang trí ngoại thất nhờ ứng dụng thành công công nghệ chống bám bụi độc quyền.

"Cháy hàng" ngày đầu ra mắt

Được ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng Việt Nam, dòng sơn ngoại thất cao cấp Jotashield Sạch vượt trội nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Trong buổi ra mắt trực tuyến vào tháng 5, dòng sơn này đã bán ra 20.000 sản phẩm.

son chong bam ban,  son chat luong anh 1

Vlogger Dino Vũ, ca sĩ Tóc Tiên, MC Phí Linh tham dự buổi ra mắt Jotashield Sạch vượt trội cùng các đại diện của Jotun.

Không chỉ trình làng sản phẩm mới, Jotun đã gửi lời cảm ơn đến khách hàng thông qua chương trình rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 120 triệu đồng. Cùng với đó, người xem còn được thưởng thức màn trình diễn sôi động của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

son chong bam ban,  son chat luong anh 2

Jotun tổ chức chương trình rút thăm may mắn có tổng giá trị giải thưởng hơn 120 triệu đồng.

3 ưu điểm nổi bật

Với thành công trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ chống bám bụi, Jotun kỳ vọng Jotashield Sạch vượt trội sẽ giúp ngôi nhà luôn sáng sạch, tinh tươm theo thời gian. Sản phẩm nổi bật với 3 ưu điểm phù hợp điều kiện môi trường sống tại Việt Nam, gồm: Chống bám bụi, ngăn ngừa vệt bẩn và tự làm sạch bề mặt bằng nước mưa. Ngoài ra, sản phẩm có thời gian bảo vệ được cam kết lên đến 8 năm.

Là chuyên gia về các sản phẩm sơn ngoại thất, Jotun thấu hiểu nỗi lo của khách hàng khi tường nhà liên tục chịu sự tấn công của khói bụi, hay những vệt bẩn do nước mưa. Thông qua Jotashield Sạch vượt trội, Jotun mang đến bộ đôi công dụng “chống bám bụi” và “ngăn ngừa vệt bẩn”. Sản phẩm sẽ phủ một lớp bảo vệ lên bề mặt ngoại thất ngay khi vừa thi công, từ đó hạn chế sự hình thành của những vấn đề gây ra bởi thời tiết hay khói bụi lên tường nhà ngoại thất.

son chong bam ban,  son chat luong anh 3

Ông Huỳnh Trần Nam - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn Jotun giới thiệu về bộ 3 tính năng vượt trội của Jotashield Sạch vượt trội.

Một ưu điểm Jotun tâm đắc nhất trong sản phẩm này là khả năng tự làm sạch bề mặt bằng nước mưa. Được xây dựng với mong muốn giúp người tiêu dùng giảm bận rộn, Jotashield Sạch vượt trội giúp tường nhà ngoại thất tự loại bỏ bụi bẩn mà không cần sự tác động của con người. Nhờ đó, gia chủ tiết kiệm được thời gian và công sức lau chùi cũng như chi phí bảo dưỡng.

Đáng chú ý, sản phẩm Jotashield Sạch vượt trội cũng được đảm bảo về khả năng bảo vệ lên đến 8 năm - con số ấn tượng khi đặt lên bàn cân với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Hiện nay, các sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp Jotashield Sạch vượt trội đã được phân phối tại các đại lý chính thức của Jotun trên toàn quốc. Độc giả tham khảo danh sách đại lý tại đây.

Jotun là thương hiệu sơn đến từ Na Uy, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Hiện nay, Jotun là một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường trong lĩnh vực sơn công nghiệp và sơn hàng hải, đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại. Với ngành sơn tĩnh điện được sáp nhập từ tháng 8/2010, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp "giải pháp tổng thể về sơn". Hệ thống các văn phòng của Jotun được đặt tại Bình Dương, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm